ตีกันเดือด! แบงค์ เลสเตอร์ แจ้งความ ถูก เกื้อเพียวพังค์ ดักทำร้าย บาดเจ็บ

Home » ตีกันเดือด! แบงค์ เลสเตอร์ แจ้งความ ถูก เกื้อเพียวพังค์ ดักทำร้าย บาดเจ็บ
เปิดศึกเน็ตไอดอล

สองดาวตีกันเดือด! แบงค์ เลสเตอร์ ดาวติ๊กต๊อกขายพวงมาลัย ถูก เกื้อเพียวพังค์ ดักทำร้าย จนบาดเจ็บ หลังวิวาทผ่านโซเชียล

เกื้อเพียวพังค์ ลวงแบงค์เล็ตเตอร์ไปให้รุ่นน้องทำร้าย มีดจี้คอ ใช้สนับมือต่อยยับ แบงค์ เลสเตอร์ เน็ตไอดอล ขายพวงมาลัย และชอบทำคอนเทนท์ชกมวยข้างถนน ถูกเน็ตไอดอลสายพังค์ร็อค ลวงไปทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เกือบเอาชีวิตไม่รอด ต้องยอมสารภาพว่าตนเป็นฝ่ายผิด เพื่อเอาตัวรอดออกมาก่อน

นายธนาคาร คันที อายุ 26 ปี หรือ แบงค์ เลสเตอร์ เน็ตไอดอล ขายพวงมาลัยและคอนเทนท์ชกมวย เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน. สายไหม ว่าถูก ชายฉกรรจ์ 2 ราย รุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ หนึ่งในนั้นมี เกื้อ เพียวพังค์ เน็ตไอดอลสายพังค์ร็อค ร่วมทำลายด้วย

S 66379929 0-min
  • อย่าหากิน! เปิบพยาธิจิ้มแจ่ว หมอเตือน! เสี่ยงเกิดโรคในระบบประสาท
  • กินโชว์! ภูมิธรรมยืนยัน ข้าว 10 ปี กินได้-ไม่เน่า พร้อมส่งขายต่อแอฟริกา
  • อุกอาจ! ชายเร่ร่อนบุกปล้ำหญิงไร้บ้าน โดนซ้อมยับหลังขัดขืน เจ็บสาหัส

แบงค์ เลสเตอร์ เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตนไปเดินซื้อของที่ตลาดหนึ่ง แถวประตูกรุงเทพ ย่านสายไหม กรุงเทพมหานคร แล้วบังเอิญไปเจอเกื้อเพียวพังค์ แล้วคุณเกื้อบอกว่ามีคนจะจ้างงานรีวิว ให้ผมนั่งรอที่ร้านขายเสื้อเขา ผมก็นั่งรอ รอไปเกือบ 2 ชั่วโมง จนตลาดเขาปิดแล้ว เพื่อนของเกื้อก็ขับรถมาจอดหน้าร้าน แล้วเกื้อก็เรียกผมเข้าไปคุย พอเข้าไปคุยผมก็คิดว่าเขาจะมาจ้างงานผมจริงๆ แต่สุดท้ายไม่ใช่ ผมโดนมีดจี้ที่คอ แล้วโดนสนับมือต่อยที่ใบหน้า จนบวมชํ้า ตอนนั้นตนก็ได้ชกสวนกลับไปเหมือนกัน เพื่อป้องกันตัว แต่ถูกเกื้อ เตะเข้าด้านหลังไป 1 ที ตอนนั้นผมกลัวมาก ทำอะไรไม่ถูก ได้แต่ขอร้องชีวิต เขาบอกว่าผมไปด่าเขา ทั้งๆที่ผมก็ยังไม่รู้จักเขาด้วยซ้ำไป

หลังเกิดเหตุตนได้มาแจ้งความไว้ที่สน. สายไหม โดยได้รับบาดเจ็บที่ห่างคิ้วขวาแตก บริเวณคางมีแผลยาว จมูกแตก แก้มขวาแตก ศรีษะถูกเจาะ และมีรอยถลอกอยู่ด้านหลัง โดยตนยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

S 20160855-min

ในส่วนของทาง เกื้อ เพียวพังค์ เล่าว่า เมื่อวานนี้ตนเองขายของอยู่ที่ตลาด ไปเจอกับนายแบงค์โดยบังเอิญ จึงเรียกนายแบงค์มาที่ร้าน เพราะมีนายทุนจะจ้างนายแบงค์ไปทำคอนเทนท์ 3000 บาท แต่พอมาถึงนายแบงค์ยืนคุยอยู่กับคนที่จะจ้างทำคอนเทนท์ คุยกันอยู่ประมาณ 2 ชั่วโมง อยู่ดีๆในแบงค์ก็หันไปต่อย คนที่จะจ้างทำคอนเทนท์ ทั้งคู่จึงชกกันแบบตัวตัว ตนเองก็ได้แต่ห้ามให้ไปมีเรื่องกันที่อื่น อย่าชกกันตรงนี้ เดี๋ยวร้านตนจะเดือดร้อน ทำให้ทั้งคู่ก็ย้ายไปต่อยกันบริเวณข้างถังขยะ ตนยืนยันว่าตนมีส่วนเกี่ยวข้องในการทะเลาะกันครั้งนี้ สาเหตุที่ทะเลาะกันเนื่องมาจากในแบงค์ไปดูถูกร้านเสื้อของนายทุนที่จะจ้างทำคอนเทนท์ ส่วนที่บอกว่าตนเองเตะนายแบงค์ ตนเองยอมรับว่าเตะในแบงค์จริง แต่เป็นการเตะเล่นเบาๆ เตะก่อนที่จะมีการชกต่อยกันอีก

ซึ่งทั้งสองฝ่ายพูดไม่ตรงกัน ถ้าหากเป็นไปตามคำกล่าวอ้างของนายแบงค์ เลสเตอร์ เรื่องนี้เข้าข่าย ผิดคดีอาญา แต่ถ้าหากเป็นไปตามที่เกื้อเพียวพังค์กล่าวอ้าง เรื่องนี้อาจจะกลายเป็นสมัครใจทะเลาะวิวาทก็เป็นได้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ