บักสีดา! ลวงสาวค้ากาม ก่อเหตุซ้ำแล้วหลายคดี ก่อนหลบหนีมาไทย

Home » บักสีดา! ลวงสาวค้ากาม ก่อเหตุซ้ำแล้วหลายคดี ก่อนหลบหนีมาไทย
บังคับสาวค้ากาม-min

ร้ายนัก! ไอ้ฝรั่ง ผู้ต้องหาข้ามชาติ ประวัติยาวยิ่งกว่าหางว่าว ก่อคดีซ้ำในไทย หลอกสาวค้าประเวณีไม่พอ ขอมีส่วนร่วมเรื่องทางเพศ

บังคับสาวค้ากาม

ล่าสุดวันนี้ 7 พ.ค. 2567 พลตำรวจตรี ศารุติ แขวงโสภา บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์และตัวแทนสำนักงานสอบสวนกลางหรือ FBI ( Federal Bureau of Investigation) แถลงผลการจับกุม นาย เซลวาฯ เดลาโน่ มูดาเลียร์ อายุ 37 ปี สัญชาติอเมริกัน ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลประจำรัฐออริกอน ประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้ต้องหามีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงทำร้ายร่างกายผู้อื่นและมักใช้อาวุธในการก่อเหตุ อีกทั้งยังมีพฤติการณ์บังคับ หลอกลวงเหยื่อไปกระทำชำเราทางเพศรวมถึงค้าประเวณี มีการแสวงหาผลประโยชน์จากการค้ามนุษย์ทางเพศอีกด้วย มีประวัติการกระทำความผิดในประเทศสหรัฐอเมริกาถึง 11 คดี ได้เริ่มทำการก่อเหตุตั้งแต่ช่วงวัยรุ่นจนปัจจุบันก่อนหลบหนีหมายจับเข้าไทย

ลวงสาวค้ากาม

โดยก่อนหน้านี้ทาง FBI ได้ประสานไปยังกระทรวงการต่างประเทศและสำนักงานอัยการสูงสุด ก่อนจะแจ้งมายังกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา เพื่อให้ถึงการสืบสวนติดตามตัว นายเซลวา หลังพบว่าได้หลบหนีมากบดานอยู่ที่ประเทศไทย

  • CIB บุกรวบ เจ้าของร้านคาราโอเกะ หลังค้าประเวณีเด็กอายุไม่ถึง 15 ปี!
  • ค้ากามวันเด็ก ตร.รวบหนุ่ม 19 จัดหาเด็กชายต่ำกว่า 15 ลอบค้าประเวณี
  • เปิดร้านนวดบังหน้า! แฝง ‘ค้าประเวณี’ อนาจาร เด็กอายุต่ำกว่า 18

นายเซลวา มีการเปลี่ยนที่พักไปเรื่อย ๆ และจะใช้เวลาอยู่ที่เดิมเพียงแค่ 1-4 วัน มักจะอยู่แถวสถานบันเทิงในกรุงเทพ อีกทั้งยังมีพฤติการณ์เข้าไปทำท่าที่ติดต่อพูดคุยกับหญิงชาวไทยและต่างชาติ ให้ไปร่วมพักอาศัยด้วยอยู่หลายครั้ง จึงเป็นที่น่ากังวลว่าอาจก่อเหตุใช้ความรุนแรงทางเพศซ้ำรอย เหมือนกับที่เคยก่อเหตุในประเทศสหรัฐอเมริกา

นายเซลวา ได้เข้ามากลบดานอยู่ที่ไทยได้ประมาณ 3 เดือน ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ โดยแอบอ้างใช้วีซ่านักท่องเที่ยว และพักอาศัยอยู่ที่คอนโดคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในย่านบางพลัด กรุงเทพมหานคร จึงวางแผนเข้าจับกุมได้เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังใช้เวลาสืบสวนติดตามเพียงแค่ 10 วัน จากนั้นจะเข้าสู่กระบวนการส่งผู้ร้ายข้ามแดนกลับไปดำเนินคดีที่สหรัฐอเมริกาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ