สเปอร์ เริ่มขั้นตอนทาบ นาเกลส์มันน์ ทำหน้าที่กุนซือคนใหม่ – เชลซี มีเอี่ยวด้วย

Home » สเปอร์ เริ่มขั้นตอนทาบ นาเกลส์มันน์ ทำหน้าที่กุนซือคนใหม่ – เชลซี มีเอี่ยวด้วย



สื่อรายงาน ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้เริ่มทำการติดต่อกับ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ในการเข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แล้วขณะที่ เชลซี เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่เข้ามามีเอี่ยวกับกุนซือรายนี้ด้วย

สเปอร์ กำลังอยู่ในช่วงหาผู้จัดทีมถาวรคนใหม่หลังแยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต ไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องการวิจารณ์สโมสร รวมถึงตำหนินักเตะผ่านสื่อ

โดยตัวเต็งที่ “ไก่เดือยทอง” ต้องการให้เข้ามาทำหน้าที่เป็นเฮดโค้ชคนใหม่นั่นก็คือ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ซึ่งเพิ่งโดน บาเยิร์น มิวนิก ปลดจากตำแหน่งเช่นกัน

กระทั่งล่าสุด “ฟลอเรียน เพล็ตเทนแบร์ก” ผู้สื่อข่าวของ “สกาย เยอรมนี” เปิดเผยว่า สเปอร์ ได้มีการเริ่มทาบทามกุนซือวัย 35 ปีรายนี้แล้ว แต่ยังไม่มีการเจรจาอย่างเป็นทางการพร้อมชี้ว่า ไม่น่าจะเป็นไปได้ที่ นาเกลส์มันน์ จะเข้ามารับงานคุมทัพ “ไก่เดือยทอง” ทันทีเนื่องจากต้องการเวลาในการตัดสินใจ

อย่างไรก็ตาม เพล็ตเทนแบร์ก ระบุเพิ่มเติมว่า นอกจากสเปอร์ และเรอัล มาดริด แล้ว เชลซี ยังเป็นอีกหนึ่งทีมที่เล็ง นาเกลส์มันน์ เป็นหนึ่งในแคนดิเดตผู้จัดการทีมคนใหม่หากพวกเขาเลือกปลด แกรม พ็อตเตอร์ หลังพา “สิงโตน้ำเงินคราม” โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนัก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ