เจเจ กฤษณภูมิ โหมงานหนัก ยอมรับต้องใช้ยานอนหลับ-เขินคนเรียกบอส

Home » เจเจ กฤษณภูมิ โหมงานหนัก ยอมรับต้องใช้ยานอนหลับ-เขินคนเรียกบอส



เจเจ กฤษณภูมิ โหมงานหนัก ยอมรับต้องใช้ยานอนหลับ-เขินคนเรียกบอส

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มไฟแรง ที่ตอนนี้ทำงานทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ควบตำแหน่งนักร้องนักแสดง และนั่งเก้าอี้บริหาร บริษัท QOW Entertainment โปรดิวซ์ ดูแลศิลปิน เอเจนซี่ แล้วก็ทำโปรดักชั่นด้วย
ล่าสุด เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม มาร่วมงานรอบสื่อ ภาพยนตร์ แสงกระสือ2 ที่ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น5 พารากอน และได้เปิดใจถึงการทำงานหนักๆในช่วงนี้ว่า ต้องใช้ยานอนหลับเลยทีเดียว

“ผมเป็นคนที่แบบถ้าไปทำงานหรือต้องนอนต่างจังหวัดจะนอนไม่ค่อยหลับ ต้องกินยาช่วย ก็จะพยายามขึ้นเตียงนอนให้เร็วที่สุด จะใช้ยานอนหลับในเฉพาะช่วงที่นอนไม่ค่อยหลับหรือต้องทำงานหนักๆ ช่วงที่ต้องคิดงานเยอะๆ หยุดคิดเรื่องงานไม่ได้ ส่วนตัวมีปัญหาเรื่องหลับยากอยู่แล้ว แต่ใช้ไม่ค่อยบ่อย ใช้เฉพาะตามใบสั่งแพทย์”

ถึงขั้นปรึกษาแพทย?
“ก็มีการปรึกษาแพทย์ เป็นปกติอยู่แล้วที่เราจะไปตรวจร่างกายทุกปี และถ้าอยู่ในช่วงทำงานหนัก นอนไม่หลับเราก็จะปรึกษาแพทย์ไปด้วยและให้แพทย์จ่ายยาให้ เราไม่ได้เป็นอะไรร้ายแรง ก็กินยาตามใบสั่งแพทย์ ถ้ากลับมานอนหลับปกติก็จะหยุดกิน จริงๆ ช่วงนี้ผมก็เครียดแต่ผมโชคดีที่คนรอบตัวผมค่อนข้างดี ทุกคนก็จะคอยให้คำปรึกษา คอยไปกินข้าว มันก็ช่วยได้มากขึ้น”

ต้าเหนิงว่ายังไงบ้าง ได้ปรึกษาไหม?
“ช่วงเครียดๆ ก็ไม่ค่อยได้คุยกับต้าเหนิง หมายถึงว่าผมรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ผมสามารถจัดการได้ด้วยตัวเอง ผมก็ไม่จำเป็นต้องเอาความเครียดที่ผมมีไปโยนให้คนอื่น ส่วนใหญ่ผมก็ทำตัวเฮฮาปกติ เวลามีปัญหาอะไรคนรอบตัวก็คอยให้คำปรึกษาอยู่ตลอด”

คนเรียกเราเป็น ceo เขินไหม แล้วชินหรือยังคำนี้?
“เขินครับ ทุกวันนี้ยังเขินอยู่เลย (ไม่ชินคำว่าผู้บริหาร?) ผมใช้คำว่าฝึกงานดีกว่าครับ เราอยู่ในจุดที่ยังมีอะไรหลายๆ อย่างที่ต้องเรียนรู้อยู่ คือเราก็เรียนรู้จากคนอื่น เรามี พี่ๆ ที่เขามาช่วยในหลังบ้านและมีลูกค้า มีทีมงานที่เราทำงานด้วย เราก็ศึกษาและรับฟังจากพี่ๆ ทุกคน ตอนนี้เรายังมีประสบการณ์น้อยอยู่”

มีลูกน้องในออฟฟิศเรียกบอสไหม?
“ไม่มี เรียกเจปกติครับ (หรือว่าเราเป็นคนห้ามว่าอย่าเรียกแบบนี้?) คือไม่ซีเรียสเลยครับค่อนข้างชิล ถ้าเรียกบอสก็เขินครับ แต่ว่าส่วนใหญ่คนรอบตัวผมไม่มีที่เรียนด้วยกัน จะมีพี่ๆ ที่ทำงานด้วยที่เจอตามงาน”

หรือถ้าชินแล้วเรียกได้?
“ไม่ได้ครับ(หัวเราะ) เขินครับเขิน”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ