สุดเอือม! เด็ก ป.4 รวมตัวทำลายข้าวของใน รร. ทุบคอมฯ เผาสมุดหนังสือ

Home » สุดเอือม! เด็ก ป.4 รวมตัวทำลายข้าวของใน รร. ทุบคอมฯ เผาสมุดหนังสือ
ป.4 ทำลายโรงเรียน-min

เอือมระอา! เพจดังแฉ กลุ่มเด็ก ป.4 รวมตัว ทำลายข้าวของในห้องเรียน ขู่เผาโรงเรียน ทุบคอมพิวเตอร์ ผอ.สั่งปิดข่าว ส่วนกลุ่มเด็กยืดอกภูมิใจ

สำหรับกรณีนี้เรียกว่าพฤติกรรมสุดเอือมระอา กับการกระทำของกลุ่มเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 หรือ ป.4 เรียกได้ว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง เพราะเด็กกลุ่มนี้รวมตัวกัน ทำลายข้าวของในโรงเรียน ทั้งห้องเรียนพิเศษ EP ทั้งห้องคอมพิวเตอร์ นอกจากนั้นยังขู่ว่าจะเผาโรงเรียนอีกด้วย ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง เมื่อผู้อำนวยการโรงเรียนกลับเมินเฉย และสั่งให้ปิดข่าว

โดยเรื่องราวนี้ถูกแชร์ผ่านทวิตเตอร์ (x) Red Skull ซึ่งทางโพสต์ต้นทางนั้น ได้ระบุข้อความและเล่ารายละเอียดว่า “นี่คือสภาพห้องเรียนของตึกEP ของโรงเรียนประถมแห่งนึงใน อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา จากการถูกกลุ่มเด็กนรก ป.4 รวมกลุ่มกันทำลายข้าวของและจะเผาโรงเรียน”

ข้าวของของโรงเรียนเสียหายมาก คอมพิวเตอร์โดนตัดสาย เอาค้อนทุบจอแตกหมดทุกเครื่อง เครื่องปริ้นก็เอากาวเท รวมทั้งโต๊ะครูด้วย สมุด หนังสือเรียนโดนเผา แต่ประเด็นคือ ผอ.ห้ามครูพูด ห้ามให้เผยแพร่รูปภาพ ห้ามให้เป็นข่าวโดยบอกว่าเด็กแค่เล่นกันเป็นเรื่องปกติ เป็นแค่อุบัติเหตุโดยที่ไม่มีการลงโทษเด็กใดๆทั้งสิ้นด้วย จนไอ้พวกเด็ก….ที่ทำลอยหน้าลอยตา แล้วอวดในโรงเรียนว่าพวกกูนี่แหละเป็นคนทำ ไม่มีใครทำอะไรได้ ตอนนี้ ผอ.สั่งปิดข่าว ห้ามครูพูดที่ไหน ห้ามให้ส่งรูป ห้ามให้เรื่องดัง ถ้าเรื่องดังครูจะโดนโทษ เหตุเกิดเมื่อวานสดๆร้อน

  • เอาแล้ว! เด็กพิเศษเจอขุดคดีเก่า หลังก่อเหตุ แทงเพื่อนสลด
  • ใจจะขาด! เปิดคลิปเสียง แม่เด็ก ม.5 ที่โดน ตร. ข่มขืน ลั่น ช่วยลูกหนูด้วย
  • โผล่ภาพ ‘เปรมชัย’ ลงรถหรู เดินเข้าทำเนียบฯ มาพบใคร?
เด็กป.4 ทำลายโรงเรียน5-min

ผอ.สั่งปิดเรื่อง

นอกจากนั้นทาง Red Skull ยังได้เล่าข้อมูลเพิ่มเติมว่า เมื่อวันศุกร์ที่แล้วคณะครูไปแฟมิลี่เดย์ พอกลับมาวันจันทร์เลยมาเจอห้องเป็นแบบนี้ ผอ. แค่เรียก ผปค. เด็กมารับทราบ และไม่ลงโทษเด็ก ผช. 3 ผญ. 1 แต่โทษครูว่าไม่ล็อกห้อง จะล็อกยังไง กุญแจก็ไม่มีให้และไม่เคยเกิดเรื่องแบบนี้เลย

อาทิตย์ที่แล้วพัสดุที่อยู่ตรงป้อมยามก็โดนเด็กกลุ่มนี้รื้อทิ้งเสียหาย ผอ. ก็โทษครูที่สั่งของมาเอง ทีนี้พอครั้งนั้นไม่โดนลงโทษก็ยังทำอีกรุนแรงกว่าเดิม กลัวจะเกิดเรื่องที่เสียหายกว่านี้ มีเด็กอนุบาลเยอะด้วย ถ้าได้ภาพจากกล้องวงจรปิด จะส่งให้นะคะ ไม่แน่ใจว่า ผอ. สั่งลบรึยัง มีแน่ๆ จะโดนลบจาก ผอ. รึเปล่า เพราะหลักฐานทุกอย่างที่จับได้ว่าใคร ได้มาจากกล้องวงจรปิด คิดว่าน่าจะกลัวเรื่องดังเลยต้องให้รีบๆจบ

ซึ่งเรื่องนี้ยังคงต้องมีการตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง และยังไม่มีการเปิดเผยชื่อโรงเรียน หรือกลุ่มเด็กที่มีพฤติกรรมดังกล่าว อย่างไรก็ตาม การกระทำเหล่านี้ ถือว่าสร้างความเสียหายและเดือดร้อนให้กับผู้อื่นเป็นอย่างยิ่ง หากตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้วมีความคืบหน้าอย่างไร ทีมข่าวจะรายงานให้ทราบอีกค่ะ

เด็กป.4 ทำลายโรงเรียน2-min
เด็กป.4 ทำลายโรงเรียน-min

ที่มา : Red Skull



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ