สุดเศร้า! แอน บัสโฮสเตส เหตุรถบรรทุกน้ำแข็ง เสียหลัก พุ่งชน ดับ

Home » สุดเศร้า! แอน บัสโฮสเตส เหตุรถบรรทุกน้ำแข็ง เสียหลัก พุ่งชน ดับ
อุบัติเหตุรถทัวร์

อาลัย แอน บัสโฮสเตส สาว เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ “รถบรรทุกน้ำแข็ง” ชน “รถทัวร์นครชัยแอร์

เหตุการณ์สลดใจ ยิ่งเข้าสู่ช่วงวันหยุดยาว ผู้คนเริ่มวางแผนเดินทางกลับต่างจังหวัด หรือจะพักผ่อนกันในวันหยุดยาว วันที่ 8 เม.ย. 66 จากอุบัติเหตุรถน้ำแข็งยางระเบิด เสียหลักเบียดกระแทกรถทัวร์ตกข้างทาง ผู้โดยสารทั้งชายหญิงและเด็กกว่า 30 คน ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ ซึ่งผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานบริการประจำรถคันนั้น

รถทัวร์นครชัยแอร์ วิ่งจากกรุงเทพฯ ไปจังหวัดศรีสะเกษ แต่พอถึงบุรีรัมย์ได้เกิดเหตุพุ่งชนท้ายรถส่งน้ำแข็งตกถนนทั้งคู่ ส่งผลให้ “บัสโฮสเตสสาว” เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย โชเฟอร์รถน้ำแข็งขาหัก 2 ข้าง ส่วนคนขับรถทัวร์ปลอดภัย โดยสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวนอีกครั้ง
ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นางสาวสุภากรณ์ ไชยขันตรี หรือ แอน บัสโฮสเตส ซึ่งเป็นพนักงานบริการภายในรถทัวร์ติดอยู่บริเวณด้านหน้ารถ กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมงจึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถได้

  • อย่าลืม! ลงทะเบียนเลือกตั้งล่วงหน้า – นอกเขต วันสุดท้าย ลงทะเบียนด่วน เลือกตั้ง66
  • เลือกตั้ง2566 ธนาธร พรรคก้าวไกล ปะทะเดือด พรรครวมไทยสร้างชาติ
  • กรมอุตุฯ เตือน “พายุฤดูร้อน” เข้า 14 จังหวัด

มีผู้ใช้ Facebook ชื่อว่า คมสันต์ สารทอง ซึ่งเป็นแฟนของ แอน ผู้เสียชีวิต โพสต์ข้อความอาลัยว่า “เป็นนางฟ้าบนสวรรค์แล้วนะที่รัก” ท่ามกลางความเสียใจของเพื่อนและครอบครัวจากเหตุการณ์ในครั้งนี้
หลังจากนั้นก็ได้มีการโพสต์รูป และข้อความ ระบุว่า “แชทสุดท้ายก่อนที่เธอจากไป ยังอุตส่าเป็นห่วง กลัวเราจะไม่หายเป็นไข้ ทั้งๆที่ตัวเองก็จะไม่อยู่แล้ว ขอบคุณที่คอยดูแลคอยเป็นห่วง คอยแนะนำสิ่งที่ดีๆถึงแอนไม่อยู่แล้ว แต่เราจะเก็บแอนไว้ในใจตลอดกาล เธอจะอยู่ในใจฉันตลอดไป”

อุบัติเหตุรถทัวร์-1
ภาพจาก คมสันต์ สารทอง

ทำให้มีคนเข้ามาให้กำลังใจชายหนุ่มใต้โพสต์นั้น พร้อมแสดงความเสียใจ ไว้อาลัย ทางด้านคนรู้จักของ แอน ก็ได้มีการโพสต์ข้อความไว้อาลัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

อุบัติเหตุรถทัวร์-5-1

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ