สุดช็อก! พ่อโหด ฆ่าลูกโบกปูน พบข้อมูลเมีย 4 ลูก 10 ฆ่าไปแล้ว 4 คน

Home » สุดช็อก! พ่อโหด ฆ่าลูกโบกปูน พบข้อมูลเมีย 4 ลูก 10 ฆ่าไปแล้ว 4 คน

ฆ่าลูกโบกปูน

คดีสุดสะเทือนขวัญ พ่อโหด ฆ่าลูกโบกปูน อ้างป่วยทางจิต ตัวรู้สึกสำนึกผิดแล้ว ฐานข้อมูลพบ มีเมีย 4 คน ลูก 10 คนฆาตกรรมลูกไปแล้ว 4 คน

จากกรณี เมื่อวันที่ (10 ก.ย. 66) นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง นำตำรวจเข้าช่วยเหลือเด็กหญิงอายุ 12 และ 4 ปี ที่ถูกพ่อทำร้ายร่างกาย ใช้ไฟแช็คลนทั้งตัว และแนวทางการสืบสวนพบว่า ครอบครัวนี้ยังมีลูกวัย 2 ขวบ หายตัวไปด้วยจนนำไปสู่การสอบสวนขยายผลจนพบคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญ ที่พ่อแม่ทำกับลูกในปกครอง จากการสอบสวนพบว่า ผู้เป็นพ่อฆ่าลูกวัย 2 ขวบเสียชีวิต แล้วนำร่างไปฝังอำพรางด้วยการฝังโบกปูนในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวนายส่องศักดิ์ พ่ออายุ 46 ปี และนางสุนัน แม่อายุ 40 ปี ไปตรวจสอบบ้านพักใน ต.บ่อถ้ำ อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร เพื่อนำชี้จุดฝังอำพรางศพลูก

ฆ่าลูกโบกปูน-1

ล่าสุด นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า หลังพ่อรับสารภาพว่าสังหารน้อง 2 ขวบ แล้วโบกปูนไว้ที่กำแพงเพชร โดยแม่เป็นคนซื้อปูนมาให้ พร้อมกับช่วยฝัง พล.ต.ต.ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปตรวจที่เกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่เจาะพื้นปูนพบร่างน้อง 2 ขวบ อยู่ในถุงดำห่อด้วยถุงพลาสติกสีดำ 3 ชั้น โดยน้องเสียชีวิตที่กรุงเทพ และพ่อนำไปฝังอำพรางที่ จ.กำแพงเพชร โดยหลังจากฝังก็ยังอยู่ในบ้าน 3 วัน “วันนี้ความยุติธรรมเกิดกับน้องแล้ว ขอให้น้องไปสวรรค์นะ”

  • บิ๊กโจ๊ก ไม่พบ กำนันนก เอี่ยวฮั้วประมูล วอนคนเคยถูกขู่เข้าให้ข้อมูลเพิ่ม
  • ทักษิณป่วยหนัก แพทย์ใหญ่ รพ.ตำรวจ ยัน ผ่าตัดเพราะเป็นหลายอาการ
  • น้องหยก แจง! หลังถูกปล่อยคลิปสร้างภาพ ชี้ แค่ถ่ายรูปเชิงสัญลักษณ์

ซึ่ง ข้อมูลเบื้องตำรวจหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทราบข้อมูลสำคัญว่า ผู้ต้องหามีภรรยามาแล้ว 4 คน มีลูกรวม 10 คน โดยแบ่งออก ดังนี้
ภรรยาคนที่ 1 มีลูกด้วยกัน 1 คน 
ภรรยาคนที่ 2 มีลูกด้วยกัน 1 คน
ภรรยาคนที่ 3 มีลูกด้วยกัน 5 คน
ภรรยาคนที่ 4 มีลูกด้วยกัน 3 คน
โดย ภรรยาคนที่ 3 ได้ให้ข้อมูลว่า นายส่องศักดิ์ ผู้ต้องหาฆ่าไป 4 คน โดยทั้งหมอที่ฆ่าเป็นลูกชาย โดยเอาศพไปทิ้งไว้ที่ย่านบางซื่อ 2 คน ในปี 2556 และ ปี 2557 และย่านสายไหม 2 คน

ฆ่าลูกโบกปูน-2

ทั้งนี้ วันที่ 20 กันยายน 2566 สน.บางเขน ตำรวจคุมตัวนายส่องศักดิ์ อายุ 47 ปี พ่อเลี้ยงมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ห้องปฏิบัติการฝ่ายสืบสวน นายส่องศักดิ์ สะอื้นไห้ยอมรับว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าลูกจริง และอ้างว่าสาเหตุที่ทำลงไปเป็นเพราะมีอาการป่วยและต้องทานยาจิตเวชมาหลายปี ส่วนตัวรู้สึกสำนึกผิด ต้องการขอโทษสังคมกับสิ่งที่ทำลงไป ส่วนลูกที่นายกัณฐัศว์ ไปช่วยมา กันจอมพลังเปิดเผยว่า ได้ปรึกษากับนายอนุกูล ปีดแก้ว ปลัดกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ได้ความเห็นตรงกันว่า พม.จะคุ้มครองน้อง 12 และ 4 ขวบ กระทรวง พม. จะไม่ส่งเด็กทั้ง 2 คน กลับไปที่ครอบครัวนี้ เพราะกลัวเด็กเป็นอันตราย

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ