สิงห์อุดร แลกเข่า พลายพยัคฆ์ คู่เอก ศึกมวยไทยพลังใหม่

Home » สิงห์อุดร แลกเข่า พลายพยัคฆ์ คู่เอก ศึกมวยไทยพลังใหม่



ศึกมวยไทย รายการ”ศึกมวยไทยพลังใหม่” ของกลุ่มโปรโมเตอร์พลังใหม่ ในวันพุธที่ 11 พฤษภาคม 2565 ณ สนามมวยราชดำเนิน โดยคู่เอกเป็นการพบกันของสองมวยเอกศึกพลังใหม่ ขุนเข่าจอมเก๋ากับขุนเข่าจอมสด

สำหรับรายการศึกมวยไทยพลังใหม่ จัดเต็มคู่มวยแน่นๆสุดมันส์ 9 คู่ โดยจะเปิดศึกกันในวันพุธที่ 11 พฤษภาคมนี้ แบ่งการถ่ายทอดสดเป็น 2 ช่วง ช่วงแรกถ่ายทอดสดทางช่อง JKN.18 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 19.00 น. และช่วงที่สอง ถ่ายทอดสดทางเว็บไซต์ www.gosport.world ตั้งแต่เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป แฟนมวยท่านใดที่ต้องการเข้ามาชมมวยสดๆติดขอบเวที สามารถเข้าชมได้ที่สนามมวยราชดำเนิน ราคา 1,200 บาท ซึ่งราคานี้รวมค่าตรวจ ATK แล้ว

ในส่วนของคู่เอกประจำรายการนั้นเป็นการดวลเข่ากันของมวยเอกถนัดขวา คนแรกฝ่ายแดง สิงห์อุดร ก.ซอยตัน หรือ อ.อู๊ดอุดร ขุนเข่าจอมเก๋าจากจังหวัดนครราชสีมา เป็นมวยขวาครบเครื่อง เข่าแหลมเดินติด ตีขวางหน้าแทง บู๊ไม่ถอย ส่วนคนที่สองฝ่ายน้ำเงิน พลายพยัคฆ์ เอ็นนี่มวยไทย หรือ ส.ตุมานิล ขุนเข่าจอมสดจากจังหวัดนครศรีธรรมราช ซ้อมที่เอ็นนี่มวยไทย เป็นมวยขวาเข่าอาชีพ ขวางหน้าล็อกรัดตี วงในเหนียวแน่น แทงเข่าเสียบเข่าไม่หยุด ปอดใหญ่ มีลูกฮึด

ถึงแม้ สิงห์อุดร จะมีความเก๋าที่มากกว่าและผ่านมวยกระดูกดีๆมาเยอะกว่า แต่ พลายพยัคฆ์ ก็เป็นมวยรุ่นน้องที่ไม่เคยกลัวใคร ชนะรุ่นพี่ที่เก๋าๆมามากมาย แถมทั้งสองคนเป็นมวยถนัดขวาเหมือนกันทั้งคู่ ดังนั้นต้องมาวัดกันว่าใครจะขยันออกอาวุธและทำได้แม่นกว่ากัน

นอกจากนี้ ในรายการยังมีมวยสมทบที่น่าสนใจอีกหลายคู่ อาทิเช่น ปฏักหิน ปากบางค้าข้าว พบ อินทรีดำ ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม, ซันโต๊ส พักยกพี.เค. พบ นำขบวน เอกโปรทีนแอนด์เซลล์ และคู่เอกช่วงที่สอง วูคอง ธรรมศาสตร์คลองหลวง พบ สมิงน้อย ป๋าแมนเมืองจันทร์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ