สาวฉุน! โดนตามทวง 500 บอกจะให้แล้วไม่ให้ คว้ามีดอีโต้ฟันหัวเจ้าหนี้ยับ ดับสลด

Home » สาวฉุน! โดนตามทวง 500 บอกจะให้แล้วไม่ให้ คว้ามีดอีโต้ฟันหัวเจ้าหนี้ยับ ดับสลด



สาวฉุน! โดนตามทวงเงิน 500 บาท บอกจะให้แล้วไม่ให้ คว้ามีดอีโต้ฟันหัวเจ้าหนี้วัย 67 ปี ดับสลด ข้างกระท่อมท้ายหมู่บ้าน ที่แท้เป็นคนหมู่บ้านเดียวกัน

เมื่อวันที่ 16 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.บดินทร์ คำผุย สารวัตรสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตสาเหตุถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด ที่บ้านท่าเต้น ม.9 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว จึงรายงานให้ พ.ต.อ.วิรัตน์ ปัญญาวรคุณ ผกก.สภ. เขาฉกรรจ์ รับทราบ และเดินทางลงพื้นที่ ร่วมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว จุดทรัพย์สมบูรณ์

ที่เกิดเหตุพบร่างชายสูงอายุรายหนึ่ง มีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะ แขนและขาหลายแผล เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมแพทย์ รพ.เขาฉกรรจ์ ร่วมกันชันสูตรพลิกศพ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง หลังจากนั้นมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้ว จุดทรัพย์สมบูรณ์ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.เขาฉกรรจ์

ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตถูกทำร้ายด้วยมีดอีโต้ ฟันที่ศีรษะ นอนเสียชีวิตอยู่ข้างกระท่อมท้ายหมู่บ้านท่าเต็นท์ หมู่ 9 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์

จากการตรวจสอบผู้เสียชีวิตคือ นายวีระ บัวกลาง อายุ 67 ปี เสียชีวิตบริเวณถนนลูกรังข้างกระท่อม และจากการสอบถามกับชาวบ้านเพิ่มเติม ทราบว่าผู้ก่อเหตุชื่อว่า น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี อยู่หมู่บ้านเดียวกันที่ ม.9 ต.พระเพลิง อ.เขาฉกรรจ์ ซึ่งมีอาการป่วยทางประสาท ใช้มีดอีโต้แบบหัวตัด ฟันที่ศีรษะของนายวีระจนถึงแก่ความตาย

สาเหตุเนื่องจากนายวีระไปทวงเงินที่ถูกยืมไปจำนวน 500 บาท ที่นายวีระบอกก่อนหน้านี้ว่าจะให้ แต่นายวีระไม่ให้แล้ว พร้อมกับไปทวงเงินคืน ทำให้น.ส.บีโมโหจัด จึงใช้มีดฟันและทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ความตายดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบสวนและนำส่ง รพ.เพื่อตรวจรักษาและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ภาพจาก กู้ภัยสว่างสระแก้ว ชุดทรัพย์สมบูรณ์ ตำบลหนองหว้า

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ