สามีภรรยาหาย 5 วัน ญาติร้อนใจ พบขับเก๋งตกสะพาน ทิ้งลูกน้อยกำพร้า

Home » สามีภรรยาหาย 5 วัน ญาติร้อนใจ พบขับเก๋งตกสะพาน ทิ้งลูกน้อยกำพร้า



สามีภรรยา หายตัวลึกลับ 5 วัน ญาติสุดร้อนใจ แจ้งตร.ตามหาก็ไม่พบ จนวันนี้ชาวบ้านพบเก๋งโผล่จากน้ำ เข้าไปดูจึงรู้ความจริง เผยทิ้ง 2 ลูกน้อยกำพร้า

วันที่ 13 ก.ค.2565 ตำรวจสภ.โกสุมพิสัยรับแจ้งพบรถเก๋งจมน้ำในลำห้วยวังโพน ต.เขวไร่ อ.โกสมพิสัย จ.มหาสารคาม จึงไปตรวจสอบพบรถเก๋งจมคลอง ภายในพบร่างนายธีรวัฒน์ สมโศก อายุ 30 ปี และน.ส.สิริการย์ ทะสา อายุ 26 ปี สองสามีภรรยา ซึ่งทางญาติแจ้งว่าหายตัวไปตั้งแต่วันที่ 8 ก.ค.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ตำรวจคาดว่าผู้ตายน่าจะขับรถเสียหลัก รถเหาะข้ามเลนไปปีนคันดินก่อนพุ่งลงคันห้วย และไม่สามารถออกมาได้ จึงขายอากาศหายใจเสียชีวิตอย่างสลด

ทางญาติผู้เสียชีวิตเผยว่า ผู้ตายทั้งสองประกอบธุรกิจขายอาหารทะเลและอาหารสดที่จ.ขอนแก่น เมื่อขายเสร็จก็จะกลับบ้านที่จ.มหาสารคาม หากกลับดึกก็จะเปิดรีสอร์ทในขอนแก่นนอนก่อน และจะแจ้งให้พ่อแม่ช่วยดูลูกคนโต อายุ 13 ปี กับลูกคนเล็กที่เพิ่งคลอด

โดยเมื่อทั้งสองไม่ได้กลับมาบ้านในวันที่ 8 ก.ค. ก็คิดว่าคงเหนื่อยจึงพักที่จ.ขอนแก่น แต่ผ่านมา 2 วันก็ยังติดต่อไม่ได้ ปิดเครื่องทั้งคู่ จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ แกะรอยสัญญาณโทรศัพท์ ตรวจวงจรปิดก็ไม่พบร่องรอย จนมีชาวบ้านแจ้งวันนี้ว่าพบเก๋งจมน้ำในจุดเกิดเหตุ จึงเดินทางไปดู ก่อนพบร่างทั้งสอง

ทั้งนี้วันนี้เป็นวันเกิดผู้ตาย แทนที่จะได้พบลูกที่กำลังเติบโต ก็กลายเป็นเรื่องเศร้าสลดแทน ด้านร.ต.อ.นิยม สามพร้าว เจ้าของคดีเผยว่า คาดว่าผู้ตายน่าจะขับรถตกหลุมในช่วงฝนตกหนัก ทำให้รถเสียหลักไถลข้ามเลนปีนคันดินก่อนพุ่งลงลำห้วย ใช้เวลาถึง 5 วัน จึงลอยขึ้นมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ