สันธนะ ไม่เชื่อ ชูวิทย์ป่วย ยัน ไม่อโหสิกรรมให้ อยากให้ธรรมชาติลงโทษ

Home » สันธนะ ไม่เชื่อ ชูวิทย์ป่วย ยัน ไม่อโหสิกรรมให้ อยากให้ธรรมชาติลงโทษ


สันธนะ

สันธนะ เพื่อนรักเพื่อนแค้นแถลง ไม่เชื่อว่า ชูวิทย์ป่วย ใกล้ตายไหมไม่ทราบ ยืนยัน ไม่อโหสิกรรมให้ อยากให้สิ่งที่เป็นธรรมชาติลงโทษ

วันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 นายสันธนะ ประยูรรัตน์ คู้กัดคู่แค้น นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าว ที่โรงแรม แกรนด์เซนเตอร์พอยต์ (เพลินจิต) เปิดเผยถึงกรณี นายชูวิทย์ ว่า เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา มีบุคคลปริศนาได้โทรศัพท์เข้ามาหาตน ซึ่งเป็นอดีตตำรวจยศพลตำรวจโท แถมเป็นรุ่นน้องของตนอีกด้วย โดยอดีตตำรวจรายนี้ได้โทรมาสนทนา ในประเด็นประมาณว่า “นายชูวิทย์” ให้โทรหาตน เพื่อขอให้ตนกับชูวิทย์เลิกแล้วต่อกันได้หรือไม่ ซึ่งตนมองว่าตอนนายชูวิทย์พูดถึงตน มีการประกาศให้คนรู้ทั่วประเทศ แต่ตอนจะขอจบมาพูดกันแค่ 2 คนแบบนี้หรือ? ซึ่งตนไม่ทราบว่าขณะที่อีกฝ่ายพูดอยู่นั้น ได้มีการเปิดโทรศัพท์ให้นายชูวิทย์ฟังด้วยกันหรือไม่

สันธนะ (2)

ตนตั้งข้อสงสัยว่า การอดีตนายตำรวจรายดังกล่าวที่โทรมาเคลียร์ เนื่องจากมีคดีที่นายชูวิทย์ถูกอัยการนำตัวไปฟ้องที่ศาล หากไม่ไปจะถูกออกหมายจับ และจะไม่สามารถเดินทางออกนอกประเทศได้ ซึ่งเป็นคดีที่นายชูวิทย์พยายามปิดสื่อ โดยในวันนั้นตนกับนายชูวิทย์ได้มีการคุยกัน แล้วตนไม่ได้ตอบรับ หรือ ปฏิเสธ แต่คิดว่าตัว นายชูวิทย์ คงจะทราบดีอยู่แล้ว ส่วนตัวตนมองว่าใครจะมารู้จักชูวิทย์ดีเท่ากับตน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตนมีความสัมพันธ์รู้จักกันดีมาตลอด ตั้งแต่นายชูวิทย์เปิดสถานบริการ ตนรู้เรื่องนายชูวิทย์ทั้งหมด ที่ตนพูดไม่ใช่การกล่าวหาแต่ที่ผ่านมานายชูวิทย์ให้ข่าวว่าไม่รู้จักตน และพูดถึงตนไม่ดีต่อหน้าสื่อสังคมมาโดยตลอด ซึ่งตนก็นิ่งทนฟังมาตลอดไม่ได้โต้ตอบอะไร และเหตุการณ์ในช่วง 1 ปีที่เกิดขึ้น นายชูวิทย์ทำอะไรโดยไม่คิด แต่วันนี้จะมาขอเคลียร์จะเอาอะไร?

  • น้ำมันเบนซินหมด กระทรวงพลังงาน ฮึ่ม! หากปฏิเสธจำหน่าย เจอคุก
  • เกิดเหตุ รถบรรทุกตกบ่อก่อสร้าง ถนนสุขุมวิท การจราจรติดขัด
  • สั่งจำคุกตำรวจ เซ่น คดีเรียกเงินดาราสาวไต้หวัน ครอบครองบุหรี่ไฟฟ้า

นายสันธนะ กล่าวอีกว่า เรื่องของนายชูวิทย์กับตน หากตนบอกว่าตนยอมก็เหมือนตนหลอกสื่อ แต่หากจะให้ตนพูดว่า “ยอม” ตนขอยอมไม่หลอก ไม่เท่ ไม่อโหสิกรรม วันนี้นายชูวิทย์จะใกล้ตายหรือไม่ ตนไม่ทราบ เห็นนั่งวิลแชร์ทำหน้าจ๋อยๆ ส่วนตัวก็ยังไม่เชื่อ ดังนั้น หากถามถึงหลังจากนี้ไม่ต้องถามตนอีกแล้วบอกได้เพียงว่า “ธรรมชาติกำลังจะลงโทษเขา หรือจะบอกว่า ก็จะบอกว่าอยากให้สิ่งที่เป็นธรรมชาติลงโทษเขา” ถ้าจะต้องการคำอวยพร ก็อวยพรว่า “ขอให้ชูวิทย์ลุกขึ้นจากเก้าอี้วิลแชร์ให้เร็วที่สุดแล้วกลับมาปะทะกันอีก ตนคอยอยู่” ผมไม่ได้บอกว่าผมเป็นคนดี แต่ผมไม่ได้เลวเท่าเขา

สันธนะ (1)
ที่มา : น้อง-ธัญญารัตน์ ถาม่อย

ทั้งนี้ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้เดินทางไปประเทศอังกฤษ โดยจะไปต่อที่ประเทศสก๊อตแลนด์ เพื่อรักษาอาการป่วยด้วยโรคมะเร็ง พร้อมกับลูกสาวสุดที่รักอย่าง ตระการตา กมลวิศิษฎ์ หรือ ต๊ะ โดยมีภาพล่าสุด นายชูวิทย์ กำลังนั่งวีลแชร์มาด้วยสีหน้าที่ดูเหนื่อยล้า ซึ่งแตกต่างกับ 3-4 เดือนก่อนหน้านี้ ที่ออกแถลงข่าว ซึ่งก่อนหน้านี้นายชูวิทย์ ออกมาเปิดใจระหว่างภารกิจแฉเพื่อชาติ ว่าตรวจพบป่วยเป็นมะเร็งตับ ในระยะที่ 3 เข้าสู่ระยะที่ 4 ซึ่งเป็นระยะเเพร่กระจาย มีการรักษาด้วยการทำคีโมมาอย่างต่อเนื่อง และวางแผนจะไปรับการรักษาที่ต่างประเทศในช่วงประมาณปลายปี

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ