“สันติ” ลั่น พลังประชารัฐ หมดแล้วเลือดไหล ปิดก๊อกคนย้ายพรรค ไม่มีออก รู้นานแล้ว “สุริยะ-สมศักดิ์” ชิ่ง

Home » “สันติ” ลั่น พลังประชารัฐ หมดแล้วเลือดไหล ปิดก๊อกคนย้ายพรรค ไม่มีออก รู้นานแล้ว “สุริยะ-สมศักดิ์” ชิ่ง



“สันติ” ลั่น พลังประชารัฐ หมดแล้วเลือดไหล ปิดก๊อกคนย้ายพรรค ไม่มีออก รับรู้มานาน “สุริยะ-สมศักดิ์” ชิ่ง แย้ม สุโขทัย-ชลบุรี มีตัวแทนดีกว่า

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 16 มี.ค.2566 ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพปชร. ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม และรองหัวหน้าพรรค และ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม กรรมการบริหารพรรค จะลาออกจากรัฐมนตรี ส.ส.บัญชีรายชื่อ และสมาชิกพรรค พปชร. ว่า ไม่มีผลกระทบอะไรกับพรรค เพราะเหลืออยู่แค่ 2 คนเท่านั้น และเป็น ส.ส.บัญชีรายชื่อ

ผู้สื่อข่าวถามว่า พื้นที่ จ.สุโขทัย และภาคเหนือตอนล่างของ พปชร. ว่างลง จะทำอย่างไร นายสันติ กล่าวว่า ไม่มีปัญหาเราก็ส่งคนลงไป ตอนนี้เริ่มส่งลงไปแล้ว ได้เตรียมผู้สมัคร ส.ส.ไว้หมดแล้ว

เมื่อถามว่า จากนี้จะมีคนในพรรคทยอยลาออกอีกหรือไม่ นายสันติ กล่าวว่า ไม่มีแล้ว ไม่มีข่าวออกมาแล้ว แต่ 2 คนที่ออกไปเรารู้มานานหลายเดือนแล้ว แต่เขายังพูดไปนู่นไปนี่ไปนั่นทำให้เราเชื่อเพราะว่าเป็นผู้ใหญ่ แต่เหลืออยู่แค่ 2 คน ลูกน้องก็ไปหมดแล้ว

เมื่อถามถึง นายสรวุฒิ เนื่องจำนงค์ อดีต ส.ส.ชลบุรี และกรรมการบริหารพรรค พปชร. ยื่นใบลาออกจากพรรคแล้ว จะมีใครมารับผิดชอบดูแลภาคตะวันออกแทนหรือไม่ นายสันติ กล่าวว่า เราก็มีตัวแทนอยู่แล้ว ดีกว่าด้วยซ้ำ

เมื่อถามว่า 2 คนที่ออกไปเป็นกรรมการบริหารพรรคทั้งคู่ จะตั้งคนอื่นมาทดแทนหรือไม่ นายสันติ กล่าวว่า หากถึงจังหวะคงทำ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ