ลำแสงประหลาด บนท้องฟ้า ทำประชาชนตื่น ชาวบ้านสงสัยหรือนี่เป็น UFO ?

Home » ลำแสงประหลาด บนท้องฟ้า ทำประชาชนตื่น ชาวบ้านสงสัยหรือนี่เป็น UFO ?
ลำแสงประหลาด

ลำแสงประหลาด โผล่บนท้องฟ้ามองเห็นได้หลายจังหวัด ทำประชาชนแตกตื่นหวาดกลัว ชาวบ้านสงสัยหรือนี่อาจเป็น UFO มนุษย์ต่างดาว ?

วันที่ (15 มี.ค. 66) เพจเฟซบุ๊ก สถานีตำรวจภูธรไชยวาน โพสต์คลิปปริศนา ลำแสงหลาด โผล่กลางท้องฟ้าสามารถมองเห็นได้ในหลายพื้นที่ โดยผู้โพสต์ได้มีการระบุข้อความว่า “เหตุการณ์แปลกประหลาดราษฎรบ้านหนองแซงถ่ายไว้ได้โดยไอโพน13โปรแม็กข่อยเบิ่งไปเคียงไปจักแมงหยังตอมกล้องไผรู้ว่าเป็นหยังกะไขปริศนาแนเด้อ เอ๊ะหรือว่าเป็นโครงการทดลองส่งยานอวกาศไปดาวอังคาร แต่ว่าไปไม่ถึงหมื่อเบิดก่อน”

-1
ขอบคุณภาพ สถานีตำรวจภูธรไชยวาน

โดยในคลิป จะเห็นได้ชัดว่าผู้ถ่ายภาพและคนที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงมีอาการตกใตตื่นกลัวไม่น้อย โดย ลำแสงประหลาด มีลักษณะพุ่งเป็นททางตรงตัดแนวขนานกับท้องฟ้า และมีลักษณะคล้ายพุ่งเฉียงลงสู่พื้นโลก ซึ่งลำแสงดังกล่าวมีกำลังอ่อนลงและหายไปกลางท้องฟ้าในที่สุด

  • โค้งสุดท้าย! นทท.แห่ส่องเลขเด็ด 16 3 65 ปลาไหลเผือก คำชะโนด
  • แชร์สนั่น! เกาหลี ขึ้นบัญชีดำคนไทย จาก4จังหวัดอีสาน แจงชัด “เฟคนิวส์”
  • ทลายบาร์ป่าตอง ภูเก็ต พบ ค้ากามเด็ก อายุ 15 ปี โดนตั้งข้อหาหนักค้ามนุษย์

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ลำแสงประหลาด ดังกล่าวสามารถมองเห็นได้ในหลายพื้นที่ ไม่ใช่แค่เฉพาะในจังหวัดอุดรธานี ซึ่งมีประชาชนบางรายคาดเดาว่า ลำแสง หรือ วัตถุที่เห็นอาจเป็นแสงจากยาน UFO ของมนุษย์ต่างดาว หรือไม่ก่อเป็นลำแสงที่เกิดจากการทดลองอะไรบางอย่างของพื้นที่ใกล้เคียง

-2
ขอบคุณภาพ สถานีตำรวจภูธรไชยวาน

ทั้งนี้ ลำแสงประหลาด ลักษณะดังกล่าวเคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อช่วงปลายปี 2565 ซึ่งเพจเฟซบุ๊ก สมาคมดาราศาสตร์ไทย เคยให้ข้อมูลว่า “ต้นเหตุของลำแสงประหลาดนี้น่าจะมาจาก การทดสอบขีปนาวุธพิสัยไกล Agni-V ของประเทศอินเดีย ในตอนกลางคืนรัศมีการยิง 5,000 กิโลเมตร ทดสอบในรัฐโอริสสา อ่าวเบงกอล” ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในจังหวัดเชียงใหม่ แต่ครั้งนี้ต้องรอผู้เชี่ยวชาญมาให้ความรู้อีกที

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ