สัตหีบ บัตรเขย่ง 4,955 ใบ หญิงถ่ายคลิป พบกำลังแก้คะแนน กลับถูกบิดข้อมือ โทรศัพท์ร่วง

Home » สัตหีบ บัตรเขย่ง 4,955 ใบ หญิงถ่ายคลิป พบกำลังแก้คะแนน กลับถูกบิดข้อมือ โทรศัพท์ร่วง



สัตหีบเจอบัตรเขย่ง 4,955 ใบ หญิงรุดถ่ายคลิป พบกำลังแก้ไขคะแนน กลับถูกถามถ่ายอะไร แล้วถูกบิดข้อมือ โทรศัพท์ร่วง บาดเจ็บ โร่แจ้งความเอาเรื่องเจ้าหน้าที่

เมื่อเวลา 13.00 น วันที่ 15 พ.ค.66 หลังจากมีเผยแพร่กระดานนับคะของเขตเลือกตั้งที่ 10 สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่ามีจำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 131,994 คน มีผู้มาใช้สิทธิ 93,252 คน บัตรเสีย 7,229 ใบ ไม่เลือกผู้ใด 3,057 ใบ คะแนนดีนับรวมได้ 87,961 ใบ ซึ่งมีบัตรเกินกว่าผู้ใช้สิทธิ 4,995 ใบ ทำให้ประชาชนสงสัยเกี่ยวกับการทำงานของ กกต.สัตหีบ เป็นจำนวนมาก

ต่อมาผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่พบประชาชนที่มาดูผลการเลือกตั้งและมีเจ้าหน้าที่กำลังจะลบและเขียนคะแนนใหม่ แต่ประชาชนคัดค้านและบันทึกภาพ ทำให้ประธาน กกต.เขต 10 สัตหีบ ใช้มือปัดโทรศัพท์ จนประชาชนซึ่งเป็นผู้หญิงล้มลงข้อมือเจ็บ จนเกือบหวิดปะทะกัน แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าระงับเหตุและนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถาม นางวิรัญดา ปั้นดี เล่าว่า ตนมาดูคะแนนที่ผิดปกติ และพบเจ้าหน้าที่กำลังจะลบคะแนน จึงนำโทรศัพท์ถ่ายคลิปวิดีโอ และถูกถามว่าถ่ายอะไรแล้วเข้าบิดมือจนเสียหลักล้มลง ได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือดังกล่าว

เบื้องต้น ได้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.สัตหีบ เพื่อดำเนินการตามกฏหมายจนถึงที่สุด พร้อมนำภาพเหตุการณ์และมือที่ได้รับบาดเจ็บให้ผู้สื่อข่าวดู เพื่อเป็นหลักฐานอีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ