สอยคิว ล็อกเป้า 2 ทองซีเกมส์ – จ่อเอาผิดคนแฮกเฟซบุ๊กสมาคม

Home » สอยคิว ล็อกเป้า 2 ทองซีเกมส์ – จ่อเอาผิดคนแฮกเฟซบุ๊กสมาคม



นายสุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 ที่ ภัตราคาร โฮคิทเช่น พระราม 3 เมื่อวันที่ 28 เมษายน 66 โดยมีคณะกรรมการบริหารสมาคม และสโมสรสมาชิกมาร่วมประชุมจำนวนมาก ซึ่งวาระสำคัญในการประชุมมีดังนี้

‘รองแต้ม’พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ อุปนายกสมาคมฯ เจ้าของฉายามือปราบหูดำ ได้กล่าวว่า ที่ผ่านมาภาพลักษณ์ของสมาคมดีอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะจัดการแข่งขันรายการใหญ่ๆระดับโลก ที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งได้รับคำชื่มชม ยกย่องจากต่างชาติอย่างมาก พวกเราทำทุกอย่างเพื่อให้สมาคมดีขึ้น เพื่อพัฒนาวงการสนุกเกอร์ แต่มีกลุ่มบุคคลที่ไม่หวังดี เข้าไป แฮกเฟซบุ๊ก ของสมาคม แล้วลบแอดมินต่างๆออกจากเฟส พร้อมทั้งแอบอ้างในทางที่เสียหายต่อสมาคม ถือเป็นการกระทำที่ผิดกฏหมาย ซึ่งสมาคมได้แจ้งความไว้แล้ว และกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กำลังจะหาหลักฐานให้เราแล้ว โดยตอนนี้เรากำลังให้เฟซบุ๊กดำเนินกู้เฟสสมาคมกลับคืนมา ซึ่งจะสามารถกลับมาใช้ได้เหมือนเดิมในเร็วๆนี้ แต่ใครที่นำเอาข้อมูลไปนำเสนอโดยมีเนื้อหาไม่ใช่ข้อมูลที่ถูก รวมทั้งผู้ที่แสดงความคิดเห็นให้ร้ายต่อสมาคม จะถูกดำเนินคดีข้อหา หมิ่นประมาท หรือนำเอาข้อมูลเท็จเผยแพร่ผ่านโซเชียล จะมีโทษจำคุกถึง 3 ปี ตนจึงอยากเตือนบุคคลที่ไม่หวังดี ให้ระวังความผิดที่ท่านกระทำ

ด้าน ‘บิ๊กฮง’นายกสอยคิว เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมา การบริหารงานของสมาคมเป็นไปได้ด้วยดี มีการจัดการแข่งขันระดับโลกมากถึง 3 รายการ ส่งนักกีฬาไปแข่งขันในต่างประเทศก็ได้รับความสำเร็จกลับมา ซึ่งทุกอย่างต้องใช้งบประมาณจำนวนมาก แต่ในปี 65 สมาคมมีรายรับทั้งสิ้น 45,551,354 บาท มีรายจ่าย 44,891,029 บาท ซึ่งรวมแล้วมีรายรับมากกว่ารายจ่ายหลังหักภาษีแล้ว จำนวน 558,326 บาท ส่วนเรื่องความพร้อมของทัพสอยคิวไทยในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ว่า ตอนนี้ทุกคนมีความพร้อมมากจากการที่เก็บตัวฝึกซ้อมมาอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าว่าในกีฬาสนุกเกอร์ไทยจะได้ 2 เหรียญทอง จากการชิงชัย 4 เหรียญ

สำหรับทัพสอยคิวไทยในซีเกมส์ครั้งนี้ นำโดย “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” วัฒนา ภู่โอบอ้อม เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่แล้ว “กร นครปฐม” ภาสกร สุวรรณวัฒน์, “นุ้ก สงขลา” กฤษณัส เลิศสัตยาทร, “นุ้ก คอนหวัน” ปรมินทร์ ด่านจิรกุล, “(ซันนี่ อาร์แบค” อรรคนิธิ์ ส่งเสริมสวัสดิ์ และ”ไผ่ สากล”จงรักษ์ บุญรอด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ