ผู้สมัคร ส.ส.ก้าวไกล ลำปาง ถูกแอบอ้างซื้อเสียง ซัดเจ๋งจริงมาสู้กันด้วยนโยบาย

Home » ผู้สมัคร ส.ส.ก้าวไกล ลำปาง ถูกแอบอ้างซื้อเสียง ซัดเจ๋งจริงมาสู้กันด้วยนโยบาย



ผู้สมัคร ส.ส.ก้าวไกล ลำปาง ถูกแอบอ้างซื้อเสียง ซัดเจ๋งจริงมาสู้กันด้วยนโยบาย และจุดยืนทางการเมืองที่ชัดเจน พร้อมวอนประชาชนแจ้งเบาะแส

28 เม.ย. 2566 – น.ส.รภัสสรณ์ นิยะโมสถ ผู้สมัคร ส.ส.ลำปาง เขต 4 พรรคก้าวไกล เบอร์ 5 กล่าวว่า ในช่วงที่ผ่านมา ตนถูกแอบอ้างว่าแจกเงินประชาชนเพื่อซื้อเสียงในการเลือกตั้ง โดยได้ยินเรื่องนี้ครั้งแรกจากผู้สนับสนุนพรรคคนหนึ่ง ตอนนั้นคิดว่าเป็นเรื่องล้อเล่น แต่ต่อมามีประชาชนคนอื่นเข้ามาถามคำถามเดียวกัน จึงคิดว่าการแอบอ้างดังกล่าวน่าจะเกิดขึ้นจริง

หลังจากทราบเรื่องนี้ ตนได้โพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ขอให้ประชาชนส่งเบาะแสหลักฐานเรื่องการซื้อเสียงมาที่ตน หรือหากเจอเหตุการณ์มีคนแจกเงินอีก ขอให้ประชาชนที่พบเห็น แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้เลย

เรายืนยันที่จะทำการเมืองรูปแบบใหม่ ทำการเมืองสร้างสรรค์ สู้ด้วยนโยบายและจุดยืนทางการเมืองที่ชัดเจน ตรงไปตรงมา ให้ประชาชนเห็นถึงความตั้งใจของเราที่จะเข้าไปเปลี่ยนประเทศ เชื่อว่าประชาชนจะเลือกผู้แทนที่เป็นตัวแทนของเขาได้โดยไม่ต้องมีอามิสสินจ้าง การซื้อสิทธิขายเสียงหรือการกระทำที่ดูถูกประชาชน จึงเป็นสิ่งที่เราจะไม่ทำเด็ดขาด

ตนจึงคาดว่า การที่มีบุคคลแอบอ้างว่าพรรคก้าวไกลซื้อเสียง เป็นความพยายามทำลายความน่าเชื่อถือของพรรคเกี่ยวกับแนวทางการทำการเมือง สกัดกระแสนิยมที่กำลังเพิ่มสูงขึ้นของพรรคก้าวไกลในเวลานี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ