โชค รถแห่ เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกจับตามองความรัก นัท ส่อแววมีปัญหา

Home » โชค รถแห่ เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกจับตามองความรัก นัท ส่อแววมีปัญหา



สุดท้ายมีแต่เราที่เข้าใจตัวเอง! โชค รถแห่ เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกจับตามองความรักกับ ‘นัส จุฑารัตน์’ ส่อแววมีปัญหา

ทำเอาหลายคนตกใจกันใหญ่ เมื่อนักร้องชื่อดัง “โชค รถแห่” สามีของ “นัส จุฑารัตน์” เมื่อจู่ๆออกมาโพสต์ข้อความสุดแปลกผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เหมือนคล้ายกับส่อแววความรักมีปัญหาเลย

โดยเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2566 “โชค รถแห่” ได้โพสต์ข้อความในเชิงเศร้าๆผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “สุดท้ายแล้วก็คงมีแต่เราที่เข้าใจตัวเอง” แต่ก็ไม่ระบุว่าข้อความดังกล่าวหมายถึงเรื่องอะไร ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมต์ส่งกำลังใจทั้ง สู้ๆ และ อย่าคิดมาก เป็นจำนวนมาก แถมยังมีแฟนคลับส่วนหนึ่งตั้งข้อสงสัยว่า ทั้งโชคกับนัสส่อแววมีปัญหาเรื่องความรักหรือเปล่า

แต่งานนี้ “นัส จุฑารัตน์” ภรรยาของ “โชค รถแห่” ไม่ปล่อยให้เข้าใจผิดออกมาตอบกลับสามีในโพสต์ดังกล่าวทันที หลังถูกจับตามองความรักส่อแววมีปัญหาว่า “คนนึงคิดถึงแต่ลูก อนาคต คนนึงทำแต่รถ สั่งแต่อะไหล่ ใครจะไปเข้าใจคะ ถามหน่อย ?

ทำทีละ 3-4 หมื่น ทำมาก็พัง ขับก็ไม่ได้ พอพังละก็จะทำคันใหม่ เป็นแบบนี้มากี่ครั้ง ถ้าวันนึงไม่มีเงินรถช่วยได้ไหม ลูกก็ยังเล็ก คิดบ้าง ใช้เงินเหมือนเศษกระดาษ!! ไม่อยากพิมนะ แต่โพสต์เก่งจังเลย” ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ใจเย็นๆเป็นจำนวนมาก

 

ล่าสุด (28 เมษายน 2566) “โชค รถแห่” ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังถูกจับตามองความรักกับ ‘นัส’ ส่อแววมีปัญหาหรือเปล่า

ด้วยการโพสต์ภาพภรรยา “นัส จุฑารัตน์” พร้อมข้อความว่า “ถึงเธอจะขี้บ่น ฉันก็รักเธออยู่ดี เพราะเธอคือเเม่ของลูก และคู่ชีวิตของฉัน” เรียกว่าสยบเรื่องราวที่ถูกจับตามองความรักก่อนหน้านี้เป็นที่เรียบร้อยว่า ตอนนี้ยังรักกันดีอยู่ถึงแม้เมียจะขี้บ่น

ขอบคุณเฟซบุ๊ก โชค โชคมงคล

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ