สลด! เด็กป.5 ปีนหน้าต่างตึกเรียน 2 ชั้น หันมายิ้มให้เพื่อน ก่อนดิ่งลงพื้น

Home » สลด! เด็กป.5 ปีนหน้าต่างตึกเรียน 2 ชั้น หันมายิ้มให้เพื่อน ก่อนดิ่งลงพื้น
เด็กโดดตึก-ปก-min

สลด! เด็กป.5 ปีนหน้าต่างตึกเรียน 2 ชั้น หันมายิ้มให้เพื่อน บอกเพื่อนว่าจะเอาขยะไปทิ้ง ก่อนดิ่งลงพื้น อาการสาหัส คาดมีอาการซึมเศร้า

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 31 มกราคม 2567 ทาง พ.ต.ต.วาสนา ใจห้าว สารวัตรสอบสวน สภ.อ.หลังสวน จ.ชุมพร รับคำสั่งจาก พ.ต.อ.ฉลาด พลนาการ ผกก.สภ.หลังสวน รุดที่เกิดเหตุ หลังจากได้รับการรายงานว่า มี เด็กนักเรียนชั้น ป.5 ตกลงมาจากอาคารเรียน ชั้น 2 ของโรงเรียนประถมชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน อ.หลังสวน

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ

เป็นภายในโรงเรียนดังกล่าว บริเวณ อาคารเรียนชั้นประถมเป็นอาคารสูง 3 ชั้น พบว่า ที่พื้นนอกอาคาร มีร่องรอยคราบเลือด ที่ผ่านการล้าง ส่วนนักเรียนที่ตกลงไปได้ถูกนำตัวส่ง รพ.หลังสวน อาการสาหัส ต้องส่งต่อไปยัง รพ.ชุมพร เขตต์อุดมศักดิ์

เด็กโดดตึก (1)-min
ที่มา : SURAT OnlineNews
  • พิธา เปิดใจ การเสนอแก้ 112 ไร้เจตนาบ่อนทำลาย ล้มล้างการปกครอง
  • เรืองไกร จ่อเข้าร้อง กกต. ยื่นยุบพรรคก้าวไกล หลังถูกวินิจฉัย แก้112
  • ปิยบุตร ค้าน! คำวินิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญ ‘พิธา-ก้าวไกล’ จ่อแถลงค่ำนี้

สารวัตรสอบสวน กล่าวว่า จากการสอบถาม รอง ผอ.รร.ดังกล่าว บอกว่า นักเรียนหญิงเป็น นักเรียนชั้น ป 5 อายุ 9 ขวบ ในขณะที่กำลังจะเปลี่ยนคาบวิชาเรียน นักเรียนคนดังกล่าวได้ปีนขึ้นไปที่ขอบหน้าต่างบอกเพื่อนว่าจะเอาขยะทิ้ง แล้วหันมายิ้มกับเพื่อน ก่อนจะกระโดดทิ้งตัวแบบเอาขาลงไปด้านล่าง

ต่อมาได้นำส่ง รพ.หลังสวน มีอาการ ตาปูดบวม ขาผิดรูป และบาดแผลที่ลำตัวอีกหลายแห่ง ต้องนำตัวส่ง รพ.ชุมพร เขตตอุดมศักดิ์ สาเหตุเบื้องต้นทราบแต่เพียงว่า เด็กมีอาการป่วยซึมเศร้า ส่วนรายละเอียดต้องสอบสวนต่อไป ส่วนเพื่อนนักเรียน เล่าว่า เพื่อนห้องเดียวกันชั้น ป5/3 มีอาการซึมเศร้า เท่าที่ทราบมีอาการหัวแตก ขาหัก

สารวัตรสอบสวน กล่าว อย่างไรก็ตาม สาเหตุที่แท้จริง น่าจะมีปัญหาที่ซับซ้อนทั้งจากในครอบครัวของเด็ก หรือมาจากสาเหตุอื่นใด โดยช่วงเกิดเหตุ เป็นช่วงเปลี่ยนวิชาเรียน ทำให้ ในห้องมีเพียงเด็กนักเรียน ก่อนจะเกิดเหตุสลดใจ ส่วนอาการของเด็ก แพทย์ กำลังดูอาการอย่างใกล้ชิด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ