ช็อก! สาววัย 58 ทำทอง หนัก 40 บาท หล่นหาย ย่านปิ่นเกล้า

Home » ช็อก! สาววัย 58 ทำทอง หนัก 40 บาท หล่นหาย ย่านปิ่นเกล้า
ทองหายหลักล้าน

สาวใหญ่ ทำทอง หนัก 40 บาท หล่นหาย ย่านปิ่นเกล้า จนท.เร่งสืบหา พบเบาะแสจากกล้องวงจรปิด ไล่ตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม

ในช่วงเช้าของวันที่ 22 พฤษภาคม 2567 เวลาประมาณ  08.50 น. พ.ต.อ พายับ ผกก. สน.บางยี่ขัน ให้ข้อมูลว่าเบื้องต้น นางไพรินทร์ แก้วเพ็ชร อายุ 58 ปี ได้เดินทางเข้ามาบันทึกประจำวัน ที่สน.บางยี่ขัน ว่าของหาย เพื่อจะนำบันทึกประจำวัน ไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด ของกรุงเทพมหานคร กรณีทำของหาย  จากนั้นต่อมา นางไพรินทร์ ฯ ได้เดินทางกลับมาที่ สภ.บางยี่ขันอีกครั้ง  และแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้ทำทองหล่นหาย บริเวณสะพานลอย ตรงข้ามโลตัสปิ่นเกล้า น้ำหนัก 40 บาท  และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาทองคำที่หล่นหาย

S 1376374-min
S 1376373-min

ในเบื้องต้น ทางชุดสืบสวนกำลังไล่กล้องวงจรปิด แต่จนถึงขณะนี้เวลา 19.30น. เจ้าหน้าที่ตำรวจพบภาพจากกล้องวงจรปิดขณะที่ นางไพรินทร์ ทำถุง ที่ระบุว่ามีทองอยู่ข้างในหล่นแล้ว  และกำลังไล่ตรวจสอบอยู่ว่า รถคันไหนหรือใคร ที่มาเก็บกระเป๋าใส่ทองดังกล่าวไป

  • สุดอนาถ! วัยรุ่นชาย กระโดดสะพานลอย เคราะห์ซ้ำ ถูกกระบะเหยียบซ้ำ
  • เปิดสาเหตุ! เพลิงไหม้กุฏิไม้เก่า วัดสวนแก้ว คลอกเด็กดับ 3 ราย
  • สลด! ชายชาวต่างชาติ ตกชั้น 5 ศูนย์การค้าดังย่านสุขุมวิท กระแทกพื้นดับ
S 1376376-min

อีกทั้งยังมีข้อมูลอีกว่า นางไพรินทร์ รับฝากทอง ซึ่งเป็นร้านทองแห่งหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี ทางร้านทองที่เพชรบุรี นำทองมาส่งให้ นางไพรินทร์ ที่ จ.นครปฐม ก่อนที่นางไพรินทร์ จะนำทองมาส่งให้กับร้านทองแห่งหนึ่งในกทม. และทองคำน้ำหนัก 604.1กรัม น้ำหนักครึ่งกิโลกว่า ๆ หรือประมาณ 40 บาท หล่นหาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ