สลด! หนุ่มขับพ่วง 20 ล้อ ชนพ่วงจอดข้างทาง เสียงดังสนั่น ถูกอัดก๊อปปี้ดับคาที่

Home » สลด! หนุ่มขับพ่วง 20 ล้อ ชนพ่วงจอดข้างทาง เสียงดังสนั่น ถูกอัดก๊อปปี้ดับคาที่



สลด! หนุ่มขับพ่วง 20 ล้อ พุ่งชนพ่วงจอดข้างทางอย่างแรง เสียงดังสนั่น ถูกอัดก๊อปปี้ดับคาที่ จนท.ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างนำร่างออกมา

เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. 2565 พ.ต.ท.ชนันธร คำเกษ ร้อยเวร สภ.หินกอง สาขาย่อย อ.หนองแค จ.สระบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 20 ล้อชนกัน มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย เหตุเกิดบริเวณหน้าวัดบ้านจาน หมู่ 9 ถ.พหลโยธิน มุ่งหน้าเขากรุงเทพฯ ต.หนองนาก อ.หนองแค จ.สระบุรี จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 20 ล้อ จำนวน 2 คัน ชนท้ายอัดก๊อปปี้อยู่ริมถนน สภาพรถพังยับเยิน รถคันหน้าที่ถูกชนท้ายเป็นรถบรรทุกพ่วง 20 ล้อ ทะเบียนหน้า 71-1385 นครสวรรค์ และทะเบียนพ่วงหลัง 71-1386 นคสวรรค์ บรรทุกหินเกล็ดมาเต็มคันรถ ทราบชื่อคนขับคือนายอรรถพล พึงสวัสดิ์ อายุ 24 ปี ยืนรออยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมกับภรรยา

ส่วนรถคันที่ขับชนเป็นรถบรรทุกพ่วง 20 ล้อ ทะเบียนตัวแม่ 84-1191 สระบุรี และทะเบียนตัวลูก 87-3211 สระบุรี บรรทุกหินเกล็ดมาเต็มรถ และติดถังก๊าซ พบมีกลิ่นก๊าซรั่วไหลอยู่ใต้ท้องรถ จึงประสานงานไปยัง อบต.ห้วยทราย อ.หนองแค ให้นำรถดับเพลิงมาสแตนด์บายรอ เพราะกลัวว่าจะเกิดระเบิดหรือไฟไหม้รถได้ ส่วนคนขับเสียชีวิตคาที่ถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่ภายในรถ

เจ้าหน้าที่ไม่สามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ จึงประสานงานรถยก พร้อมเครื่องมือตัดถ่างของมูลนิธิร่วมกตัญญูมาในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นได้ให้คนขับรถพ่วงคันหน้าขยับรถออก แต่ไม่สามารถขับออกไปได้ เนื่องจากรถคันหลังได้ชนอัดก็อปปี้แน่น จึงใช้รถยกดึงรถคันหน้า แล้วให้รถดับเพลิงดึงรถคันหลังไว้ เพื่อจะแยกรถออกจากกัน แต่ก็ไม่สำเร็จ อาสาร่วมกตัญญูจึงใช้เครื่องมือตัดถ่างตัดประตูออก แล้วใช้เครื่องมือถ่างทางคนขับให้กว้าง จนนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้เป็นผลสำเร็จ ทราบชื่อนายนิกร ธนูขัน อายุ 49 ปี

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุ ทราบว่านายอรรถพลขับรถบรรทุกพ่วง 20 ล้อ บรรทุกหินเกล็ด มาจอดรถข้างทางเพื่อจะรับประทานอาหารกับภรรยาที่ร้านลาบหนองบัวลำภู ข้างวัดบ้านจาน ขณะนั่งกินข้าวอยู่ จู่ๆมีรถบรรทุกพ่วง 20 ล้อ บรรทุกหินเกล็ดเหมือนกัน วิ่งเข้ามาชนท้ายอย่างจัง เสียงดังสนั่นหวั่นไหว ทำให้คนในร้านแตกตื่นตกใจ

ส่งผลให้นายนิกร คนขับรถพ่วง 20 ล้อ ที่ขับมาชนท้ายรถของนายอรรถพลที่จอดอยู่ข้างทาง ถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิตคาที่ภายในรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายนิกรน่าจะวูบหรือหลับใน จึงขับรถพุ่งชนท้ายรถอย่างแรง ขณะรถจอดอยู่ข้างทาง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ