สลด พ่อเครียด ฆ่าปาดคอยกครัว หลังเป็นหนี้จากการค้ำประกันเงินกู้

Home » สลด พ่อเครียด ฆ่าปาดคอยกครัว หลังเป็นหนี้จากการค้ำประกันเงินกู้

ฆ่าปาดคอยกครัว

สุดสลด พ่อเครียด ฆ่าปาดคอยกครัว หลังเป็นหนี้จากการค้ำประกันเงินกู้ เคราะห์ซ้ำถูกแก๊งคอเซ็นเตอร์หลอกอีก หมดหนทางก่อหวังตายหนีหนี้

วันที่ 28 สิงหาคม 2566 เวลาประมาณ 01.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว พร้อมด้วยแพทย์เวร เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบ หลังได้รับแจ้งว่า มีเหตุฆาตกรรมมีผู้เสียชีวิต 3 ราย ผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ที่เกิดเหตุ หมู่บ้านทิพย์มงคล ถนนหลังวัดหนามแดง ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ฆ่าปาดคอยกครัว-1
ขอบคุณภาพ ข่าวสารเมืองปราการ v2

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 3 ชัั้น ที่ชั่นล่างบริเวณหน้าประตูบ้าน พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย รายแรกเป็นเด็กชาย 1 ราย ดช.ปุณณพัตน์ อายุ 11 ปี รายที่ 2 เป็น หญิง 1 ราย ทราบชื่อนางสาว วิภาพร อายุ 41 ปี ทราบภายหลังว่าเป็นภรรยาของผู้ก่อเหตุ ส่วนที่ห้องนอนชั้น 2 พบผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชาย 1 ราย ดช. บุณญานนท์ อายุประมาณ 13 ปี ทั้งหมด มีบาดแผลถูกอาวุธมีดเป็นแผลฉกรรจ์บริเวณคอและตามร่างกายหลายแห่ง ใกล้กันพบร่างผู้ก่อเหตุที่ลงมือหวังปลิดชีพตัวเอง มีบาดแผลถูกอาวุธมีดปาดที่คอและข้อมือ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส หน่วยกู้ชีพเร่งเคลื่อนย้ายนำส่งหน่วยกู้ภัยเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง เบื้องต้นพนักงานสอบสวนลงพื้นที่ถ่ายเก็บหลักฐานพร้อมประสานเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์เวร ร่วมชันสูตรพลิกศพ เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

  • ประกาศ ปิดรับรายชื่อ เสนอ แก้รัฐธรรมนูญ60 คาดยอดทะลุ 2 แสน
  • ทหารอวย ผลงานประยุทธ์ สารพัดความเลิศลํ้า หลังตั้งโผ ผบ.เหล่าทัพ
  • รู้แล้ว เสรีพิศุทธ์ เงียบหายไปหลายวัน ที่แท้ตรวจเอกสารฟ้องเป็นกอง

จากการสอบถาม นส.ฐารินี อายุ 46 ปี หัวหน้างาน ทราบว่า ต้นสาเหตุผู้ตายเคยมาปรึกษาตนว่า กำลังจะถูกกรมบังคับคดียึดบ้าน แต่เรื่องนี้มีทางออกแล้วคาดว่าใช้เงินไม่เท่าไหร่ แต่เมื่อไม่นานมานี้ ภรรยาของผู้ก่อเหตุถูกแก๊งคอเซ็นเตอร์หลอก ต้องไปกู้หนี้ยืมสินมาจากหลายที่ เป็นเงินกว่า 1.7 ล้าน ทำให้ถูกเจ้าหนี้มาตามทวงทุกวัน สาเหตุนี้จึงน่าจะเป็นฉนวนเหตุที่ทำให้ผู้ก่อเหตุลงมือ

ฆ่าปาดคอยกครัว-2
ขอบคุณภาพ ข่าวสารเมืองปราการ v2

ทั้งนี้ พ.ต.อ. รังสรรค์ คำสุข รักษาราชการแทน ผกก.สภ.บางแก้ว ระบุว่า จากการตรวจสอบครอบครัวนี้พบว่า ก่อนหน้านี้คือช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมา ทางภรรยาของผู้ก่อเหตุได้ดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับทางพนักงานสอบสวนว่า ถูกแอฟเงินกู้นอกระบบในลักษณะแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกให้โอนเงิน โดยเริ่มจากติดต่อขอกู้เงินหนึ่งแสนบาท แต่ถูกให้โอนยอดไปยังบัญชีปลายทาง เพื่อเป็นค่าดำเนินการ ค่าเปิดระบบ อะไรต่างๆ จนกระทั่งมีการโอนเงินไปกว่าล้านบาท ซึ่งหลังจากที่พนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความ ก็มีการสั่งการอายัดบัญชีดังกล่าวและอยุ๋ในระหว่างดำเนินติดตามตัวบัญชีปลายทางเพื่อตรวจสอบเส้นทางการเงิน

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ