งานนี้มีพิรุธ ตร.เร่งล่าผัวสอบ หลังเมียผูกคอดับปริศนา

Home » งานนี้มีพิรุธ ตร.เร่งล่าผัวสอบ หลังเมียผูกคอดับปริศนา
ผัวหายหลังเมียตาย

ตร.พบพิรุธ หลังสาวใหญ่ผูกคอดับปริศนาใต้ต้นกระถิน ตัวสามีหายเงียบ ไม่มาให้ปากคำ ซ่อนเงื่อนงำ พัวพันการเสียชีวิต

จากกรณีที่พบศพนางจุฑารัตน์ พิบูลย์สวัสดิ์ อายุ 52 ปี ชาวตำบลกระดังงา อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม ผูกคอด้วยผ้าพันคอสีขาวฟ้า กับต้นกระถิน สภาพท่ายืนเท้าติดพื้น มือทั้ง 2 ข้างจับผ้าที่คอไว้แน่น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 ชม. ขณะที่นายสมชาย หล่อหลง อายุ 39 ปี สามีได้หายตัวไป หลังจากบอกญาติว่าภรรยาผูกคอตายแล้ว เหตุเกิดเมื่อบ่ายวันที่ 9 พฤษภาคม 2567

Sequence 01.00 00 30 22.Still2315 0-min

จากการสืบสวนในเบื้องต้นทราบว่านางจุฑารัตน์ ผู้ตาย เคยถูกสามี คือนายสมชาย คลั่งยาบ้า ใช้ตะขอเกี่ยวกระสอบเกี่ยวไว้ที่คอจนเป็นข่าวเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2565 กระทั่งมาเกิดเหตุครั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุยังพบสามี แต่เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงสามีกลับหายไปไม่มาให้ปากคำ

และล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นสวนมะพร้าวของนายสมชาย พื้นที่ 2 ไร่ พบเปลญวณผูกไว้สำหรับพักขณะเก็บมะพร้าว บนพื้นมีฟลอยทิ้งอยู่ ขณะที่กล้องวงจรปิดจาก อบต.ปลายโพงพาง เห็นภาพรถจักยานยนต์ของนางจุฑารัตน์ ผู้ตายขี่ผ่านกล้องวงจรปิดมุ่งหน้าเข้าสวนมะพร้าว เมื่อช่วงเวลา 06.02 น. ในวันเกิดเหตุ

  • ดับสลด! สาวใหญ่ผูกคอ ดับคาต้นกระถิน ตร.ตั้งปมฆาตกรรมอำพราง
  • กู้ภัยเร่งช่วยเหลือ หนุ่มใหญ่ หมดสติบนต้นไม้สูง 2 เมตร คาดเป็นลมแดด
  • ขอบคุณที่ชี้แนะ นายกฯ เผย อนุทินแนะนำกัญชากลับมาเป็นยาเสพติด
Sequence 01.00 04 52 23.Still2322 000

ทางด้านนางสาวชาลินี ยศวิปาน ผู้ใหญ่บ้าน ม.9 ต.ปลายโพงพาง กล่าวยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ชาวบ้านในพื้นที่สงสัยนายสมชาย สามีว่าจะฆาตกรรมอำพรางภรรยาหรือไม่ แม้จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่ก็พบพิรุธหลายอย่างคือสามีหายไปไม่อยู่ให้ปากคำ รวมทั้งสภาพศพในท่ายืน เท้าติดพื้น มือทั้ง 2 ข้างจับผ้าที่คอไว้แน่น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ