สลด ชายวัย61 ดวงถึงฆาต ยืนล้างจานอยู่ดีๆ จู่ๆวูบ หน้าคว่ำชามข้ามต้มดับ

Home » สลด ชายวัย61 ดวงถึงฆาต ยืนล้างจานอยู่ดีๆ จู่ๆวูบ หน้าคว่ำชามข้ามต้มดับ



สลด ชายวัย61 ดวงถึงฆาต ยืนล้างจานอยู่ดีๆ จู่ๆวูบ หน้าคว่ำชามข้ามต้มดับ เพื่อนสุดช็อก ตะโกนเรียกแล้วไม่ตอบ ก่อนมาพบร่างไร้ลมหายใจในห้องครัว

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 14 พ.ย. 2565 ร.ต.อ.บุญเลิศ ทิพย์ศรีบุตร รองสว.(สอบสวน) สภ.แม่สอด รับแจ้งมีคนเสียชีวิตภายในบ้านพักกลางชุมชนสักทอง เขตเทศบาลนครแม่สอด อ.แม่สอด จ.ตาก หลังรับแจ้งเหตุจึงไปตรวจสอบ พร้อมสายตรวจ สภ.แม่สอด และหน่วยกู้ชีพรพ.แม่สอด

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูงแ พบคนงานตัดต้นมะม่วง 4 คนต่างมีหน้าตาแตกตื่น จากนั้นนายณรงค์ อายุ 40 ปี เจ้าของบ้าน รีบนำเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบที่หลังบ้าน ซึ่งเป็นห้องครัวติดกับห้องน้ำพบร่างนายสมศักดิ์ อายุ 61 ปี เสียชีวิตในท่ายืนคว่ำหน้าลงไปในอ่างล้างจาน ใบหน้าจมคว่ำไปในถ้วยชามข้าวต้ม ตรวจสอบโดยรอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 1 ชม.

นายณรงค์ ให้การว่า นายสมศักดิ์ ผู้เสียชีวิตมีอาชีพค้าขายในตลาดนัดแม่สอดและเมื่อปีที่ผ่านมาผู้ตายได้เข้ารับการผ่าตัดทางสมองจากอาการป่วยจากโรคประจำตัว และออกจากรพ.แล้วมาพักรักษาตัวที่บ้านแม่สอดจนอาการดีขึ้นแต่ก็ยังไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้เหมือนคนปกติมากนัก จนเมื่อ2วันที่ผ่านมา ผู้ตายขับรถยนต์มาขอพักอาศัยที่บ้านของตน

ต่อมาช่วงบ่ายวันนี้ ตนต้มข้าวต้มทิ้งไว้ในหม้อต้มข้าวในห้องครัวเพื่อให้ผู้ตายไว้รับประทาน จากนั้นตนกับคนงานรวม 4 คนได้มาช่วยกันตัดต้นมะม่วงหลายต้นที่ด้านหน้าบ้านพักส่วนผู้ตายนอนพักอยู่ภายในห้องนอนติดด้านหลังบ้านเพียงลำพัง เวลาผ่านไปหลายชั่วโมงจนมืดค่ำ ตนเองได้ตะโกนเรียกผู้ตายแต่กับไม่มีเสียงตอบรับ

ตนจึงรีบเข้าไปดูก็ไม่พบผู้ตายในห้องนอน จึงเดินไปดูที่ห้องครัวหลังบ้านก็ถึงกับตกใจสุดขีด เมื่อเห็นร่างผู้ตายยืนคว่ำหน้าลงไปในอ่างล้างจานโดยที่ใบหน้าคว่ำจมไปอยู่ในถ้วยข้าวต้ม ซึ่งมีน้ำประปาอยู่เต็มถ้วยข้าว จึงรีบตั้งสติรีบนำร่างผู้ตายลงมานอนกับพื้นพร้อมเร่งทำการปั๊มหัวใจเพื่อหวังยื้อลมหายใจพร้อมตะโกนให้เพื่อนรีบโทรแจ้งขอหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลแม่สอดมาช่วยแต่ไม่ทันเวลานายสมศักดิ์เสียชีวิตไปเสียแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายสมศักดิ์ซึ่งมีโรคประจำตัวอาจจะเกิดอาการวูบแบบฉับพลันในระหว่างยืนล้างจานจนใบหน้าคว่ำลงจมลงไปในอ่างล้างจาน ซึ่งมีถ้วยข้าวซึ่งมีน้ำประปาเต็มถ้วยและไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้จนเสียชีวิตไร้คนพบเห็น ล่าสุดทางญาติผู้ตายซึ่งไม่ติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิตได้ติดต่อขอรับศพผู้ตายเพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ