แท็กซี่ซวย ผดส.สาว หลอกซื้อเหล้าขาวให้ สุดท้ายปลุกไม่ตื่น เลิ่กลั่กพามาส่งที่นี่!

Home » แท็กซี่ซวย ผดส.สาว หลอกซื้อเหล้าขาวให้ สุดท้ายปลุกไม่ตื่น เลิ่กลั่กพามาส่งที่นี่!

แท็กซี่ซวย เจอผู้โดยสารสาวหลอกให้ซื้อเหล้าขาว กินจนเมาปลุกไม่ตื่น โชเฟอร์ทำอะไรไม่ถูก จนต้องพามาส่งที่นี่

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 26 พ.ค.67 นายประยงค์ สังคำพันธ์ อายุ 60 ปี โชว์เฟอร์แท็กซี่ ได้ขับรถมาที่ สภ.ชัยพฤกษ์ เพื่อขอความช่วยเหลือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากได้รับผู้โดยสารเป็นหญิง 1 ราย วัยประมาณ 30-35 ปี พกกระเป๋าเดินทาง 1 ใบ ตะกร้า 1 ใบ และขวดเหล้าขาว 1 ขวด มีอาการเมาเหล้าพูดจาไม่รู้เรื่อง และไม่มีเงินจ่ายค่าโดยสารแท็กซี่

นายประยงค์ กล่าวว่า เวลาประมาณ 16.30 น. ตนได้รับผู้โดยสารมาจากคลองลำโพ โดยรับจากแท็กซี่อีกหนึ่งคันที่มาจอดเทียบข้างตนให้รับช่วงต่อ โดยปลายทางให้ไปส่งหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง ซึ่งอ้างว่าเป็นบ้านของน้องสาว ตนจึงจับพิกัด GPS ไปตามปกติ ขณะที่อยู่บนรถตอนแรกทางผู้โดยสารรายนี้ยังพูดจารู้เรื่อง ระหว่างทางได้บอกตนจอดรถแล้วลงไปซื้อเหล้าขาวให้ในราคา 130 บาท แล้วกินเหล้าบนรถระหว่างทางจนเมาไม่รู้เรื่อง ก่อนอ้างว่าจะขอเงินจากคุณพ่อแล้วโอนเงินให้พร้อมกันกับค่าโดยสาร

แต่พอไปถึงพิกัดบ้านน้องสาว ปรากฎว่าทางยามของหมู่บ้านบอกว่า น้องสาวหรือเจ้าจของบ้านไม่อนุญาตให้หญิงรายนี้เข้าไปในหมู่บ้าน ตนจึงทำอะไรไม่ถูก เลยรีบขับรถมาขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ ปรากฏว่าเรียกผู้โดยสารรายนี้เท่าไหร่ก็ไม่ตื่น พูดจาไม่รู้เรื่อง ภายในตัวมีกระเป๋ากระเป๋าเดินทางหนึ่งใบ ด้านในมีข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวเสื้อผ้า รวมถึงมีขวดน้ำเปล่าสองขวด บรรจุเหล้าใส่ขวดอยู่ 1 ขวด

ตอนนี้ตนเครียดมากค่าโดยสารประมาณ 285 บาท และค่าเหล้าที่ตนลงไปซื้อให้อีก 130 บาท รวมเป็นประมาณ 500 กว่าบาท ส่วนตัวก็หาเช้ากินค่ำอยู่แล้วมาเจอเหตุการณ์แบบนี้รู้สึกน้อยใจตัวเอง รายได้ก็น้อย ก๊าซก็หมด วันนี้ยังไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าแท็กซี่เลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ