เฉลยแล้ว ไม่ใช่ "จอห์น วิค" แต่ที่จริงแล้วเขาคือ "วุ้นเส้น" ภรรยาชาวไทยเผยที่มา

Home » เฉลยแล้ว ไม่ใช่ "จอห์น วิค" แต่ที่จริงแล้วเขาคือ "วุ้นเส้น" ภรรยาชาวไทยเผยที่มา

ภรรยาชาวไทยเผยที่มา ปรับลุคสามีชาวเยอรมัน ให้กลายเป็น “จอห์น วิค” เหมือนจนตัวเองยังตกใจ ใครเห็นก็ว่าใช่

กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้ TikTok บัญชี tuktiklife ได้โพสต์คลิปวิดีโอชายคนหนึ่งที่มีรูปร่าง และลักษณะคล้าย คีอานู รีฟส์ ในบท จอห์น วิค ทำกิจกรรมต่าง ๆ ทั้งล้างจาน ขายปลาหมึกย่าง ขายกาแฟ ทั้งนี้ ในโลกออนไลน์ต่างสงสัยว่า ชายคนดังกล่าวใช่ จอห์น วิค ตัวจริงหรือไม่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

  • ยอดวิวพุ่งเป็นล้าน จอห์น วิค เลิกฆ่าคน มาขายกาแฟ-ปลาหมึกย่าง ใช่จริง ๆ ใช่ไหม

ล่าสุด เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ช่อง 3 รายงานว่า ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ เพื่อเสาะหาผู้ใช้ TikTok ดังกล่าว ทราบชื่อ นางสาวกัญชลี หรือ ตุ๊ก อายุ 49 ปี อาศัยอยู่ในพื้นที่ ม.13 ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เมื่อไปถึงพบชายสูงโปร่ง ผิวขาว ลักษณะคล้าย คีอานู รีฟส์ ในบท จอห์น วิค สวมใส่เสื้อผ้าลายช้าง ยืนอยู่ในบ้านพร้อมคุณตุ๊ก ซึ่งเป็นภรรยา และญาติพี่น้อง

จากการสอบถาม นางสาวกัญชลี เล่าว่า ตนเองแต่งงานกับ นายแอนเดรียส คาเลียส ชาวเยอรมัน มานานร่วม 4 ปีแล้ว โดยไม่มีลูก ซึ่งตนกับสามีเจอกันในแอปหาคู่ ปรากฏว่าพบกับนายแอนเดรียส จึงได้พูดคุยถูกคอ ก่อนที่จะแต่งงานกัน จากนั้นก็ใช้ชีวิตไป ๆ มา ๆ ระหว่างประเทศเยอรมันกับประเทศไทย โดยชื่อเล่นภาษาไทยของสามี คือ วุ้นเส้น ซึ่งตนเป็นคนตั้งให้ 

แต่ก่อนสามีตนเองก็ไว้ผมสีบลอนด์ จนวันหนึ่งที่ประเทศเยอรมันมีงานคาร์นิวัล ประกวดการแต่งตัวหน้าเหมือน ตนเองก็เลยจับแต่งตัว ย้อมผมจากสีบลอนด์เป็นสีดำ จนตัวเราตกใจ เพราะสามีเราหน้าเหมือนดารา จอห์น วิค มาก

จากนั้นก็ใช้ชีวิตปกติ ผ่านไป จนเดินออกไปไหนก็มีคนเข้ามาถ่ายรูปด้วย และบอกว่าเหมือน จอห์น วิค มาก จนมีช่องโทรทัศน์ช่องหนึ่งมาตามทำข่าว จากนั้นก็เป็นที่รู้จักว่าหน้าเหมือนจนมีทีมงานอีเว้นท์มาติดต่องานอยู่เรื่อย ๆ ในส่วนของตนเองนั้น สอบถามสามีบอกว่าชอบไหมที่มีคนมาทักเหมือนดารา สามีตอบว่า ชอบ

ล่าสุด ตนได้กลับมาเที่ยวเมืองไทย ตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา เดี๋ยวอีก 2-3 วันก็เดินทางกลับเยอรมันแล้ว ส่วนภาพที่ขี่รถมอเตอร์ไซค์ และล้างจาน ขายปลาหมีก ก็บอกให้เขาลองทำแล้วเราก็ถ่ายคลิป ถ่ายรูป ลงใน TikTok จนมีคนเข้ามาดูกว่า 4 ล้านวิว ส่วนนายวุ้นเส้นซึ่งเป็นสามีตนเองนั้น มีความรักครอบครัวมาก      

ด้าน นายแอนเดรียส คาเลียส หรือ วุ้นเส้น กล่าวว่า ตนเองชอบที่มีคนมาทักว่าหน้าเหมือนดารา ไปไหนมีแต่คนทัก และขอถ่ายรูป ทั้งเยอรมัน และประเทศไทย ไม่รู้สึกเหนื่อย ขอบคุณคนไทยที่ต้อนรับ คนไทยน่ารัก โดยเฉพาะภรรยาตนเอง 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ