สรุปให้! คดีน้องฟ้า ถูกนายจ้างโหด ทุบจู๋-บังคับกินขี้หมา โทษหนักทั้งจำทั้งปรับ

Home » สรุปให้! คดีน้องฟ้า ถูกนายจ้างโหด ทุบจู๋-บังคับกินขี้หมา โทษหนักทั้งจำทั้งปรับ
5น้องฟ้า

สรุปให้! คดีน้องฟ้า ศาลพิพากษา นายจ้างโหด หลังทารุณกรรม ทุบจู๋-บังคับกินขี้หมา เข้าร้องสื่อช่วยเหลือ โทษหนักทั้งจำทั้งปรับ

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่เป็นที่สนใจและสังคมติดตามอย่างใกล้ชิด กับกรณี “น้องฟ้า” ชายหนุ่มวัย 29 ปี ถูก นายจ้างวัย 50 ปี ทารุณกรรมทำร้ายลูกจ้างด้วยการทุบตีบริเวณร่างกาย ใบหน้าไปจนถึงอวัยวะเพศ จนหน้าตาปูดบวม ปากฉีก อวัยวะเพศฉีกขาด ก่อนที่พี่ชายของฟ้าจะช่วยเหลือ ด้านน้องฟ้าพูดเองว่า ไม่หนีออกมา และไม่ดำเนินคดี เนื่องจาก ต้องการที่จะทดแทนบุญคุณ และยังรักเหมือนแม่คนที่2 ที่เลี่ยงดูตนมาตั้งแต่อายุ 15-16 ปี

  • ศาลสั่งจำคุก เสี่ยโป้ อานนท์ 50 ปี ชวนเล่นพนัน-ฟอกเงิน
  • #น้องขนเงิน ระบาด โชว์โปรไฟล์รวย ออกรถป้ายแดง พร้อมชี้ช่องทางหาเงิน
  • สลด! หญิงสูงวัย 85ปี ดับคาบ้าน ATK2ขีด คาดติดโควิดจากลูก/สะใภ้

ศาลตัดสินคดีค้ามนุษย์

ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2565 ทางด้านทนายเกิดผล แก้วเกิด โพสต์ความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีของน้องฟ้า ระบุว่า วันนี้ศาลจังหวัดสิงห์บุรี อ่านคำพิพากษา คดีอาญาหมายดำที่ คม1/2564 (คดีค้ามนุษย์) ระหว่างพนักงานอัยการจังหวัดสิงห์บุรี โจทก์ นายจิรวัฒน์ เล้าสุวรรณ์ หรือน้องฟ้า โจทก์ร่วม กับ นางนัยน์ปพร เนตรบุตร หรือเจ๊กั้ง จำเลยที่ 1 กับพวกรวม 3 คน ในความผิด ร่วมกันฐานทำร้ายร่างกายให้ได้รับอันตรายสาหัส และ ค้ามนุษย์ ซึ่งในชั้นพิจารณา จำเลยทั้งสามให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

วันนี้ ศาลพิพากษาจำคุกจำเลยทั้ง 3 โดยลดโทษจำคุกให้จำเลยทั้งสาม เนื่องจากให้การเป็นประโยชน์ต่อการพิจารณาคดี พิพากษาจำคุกจำเลย คนละ 14 ปี 6 เดือน ปรับคนละ 1,200,000 บาท และ ให้ชดใช้ค่าสินไหมทดแทนแก่น้องฟ้า 6 .7 ล้านบาทเศษ ตามฟ้อง

น้องฟ้า

“วันนี้ผมได้ทำหน้าที่เรียกร้องความยุติธรรมให้น้องอย่างสมบูรณ์ และจะติดตามสืบทรัพย์บังคับคดี เอาเงินมาชดใช้สิ่งที่เขาร่วมกันทำร้ายน้องต่อไป แม้จะต้องยึดหมาที่เขารักมาขายเพื่อใช้หนี้ ให้ฟ้า ผมก็จะทำ” – ทนายเกิดผล แก้วเกิด

ย้อนคดี น้องฟ้า โดนทำร้ายอย่างโหดเหี้ยมเมื่อปี 64

9 ธ.ค. 64 นายจิรวัฒน์ หรือ ฟ้า เล่าว่า ตัวเองไปทำงานเป็นลูกจ้างที่ร้านค้าเกี่ยวกับการเกษตร นาน 10 กว่าปี ตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ชั้น ปวช.ปีที่ 1 ซึ่งมีนายจ้าง คือ เจ๊กั้ง

โดย เจ๊กั้ง เคยเป็นภรรยาของ นายฐปนวัชร์ พี่ชายของตน แต่ต่อมาทั้งคู่ได้เลิกรากันไป แต่ตนยังช่วยงานอยู่กับ เจ๊กั้ง คือช่วยงานที่บ้าน ทำความสะอาด ช่วยเลี้ยงสุนัข แต่พักหลังถูก เจ๊กั้ง กับ นายศราวุธ บุญคง หรือ นายอ้วน ลูกจ้างอีกคน ร่วมกันทำร้ายร่างกายโดยใช้ไม้เบสบอลทุบตีตามตัว รวมถึงอวัยวะเพศ จนเป็นแผลเน่า ติดเชื้อ และไม่ยอมพาไปหาหมอ หนักสุดถึงขั้นให้กินขี้นก กินฉี่ ขี้หมา

เจ๊กั้ง อ้างไปเรื่อย

นางนัยน์ปพร หรือ เจ๊กั้ง บอกว่า ดูแลน้องฟ้าเหมือนคนในครอบครัว ส่งเสียให้เรียนหนังสือตั้งแต่อายุประมาณ 15 ปี แต่ไม่ได้ให้เงินเดือน แต่ถ้า น้องฟ้า จะใช้เงินก็สามารถหยิบไปใช้ได้เลย แต่น้องฟ้า ชอบโกหก และขโมยเงินบ่อย จึงทำโทษ ส่วนแผลตามร่างกายอื่นๆ คาดว่าน่าจะมาจากที่ น้องฟ้า ขี่รถล้ม

ส่วนการบังคับให้กินฉี่ และอึสุนัข ไม่เป็นความจริง เพียงแค่พูดขู่ น้องฟ้าเท่านั้น จะขู่เวลาที่น้องฟ้า เช็ดฉี่และอึสุนัขไม่สะอาด ส่วนเหตุผลที่ต้องตีอวัยวะเพศ เพราะพักหลังน้องฟ้ามีพฤติกรรมลักษณะที่ส่อไปในทางชู้สาวกับตน ตนจึงต้องอบรมสั่งสอน

พฤติกรรมของนายจ้างโหด

น้องฟ้าจะถูกบังคับให้กินขี้นก เจ๊กั้งบอกว่าหมากินขี้นกได้น้องก็ต้องกินได้ และยังให้กินฉี่-ขี้หมา ส่วนอาวุธที่ใช้ทำร้ายจะเป็นทั้งสาก แป๊ปเหล็ก ท่อพีวีซี ที่โดนบ่อยที่สุดจะเป็นโดนตีที่หัวกับอวัยวะเพศ

ร่างกายของน้องฟ้าบอบช้ำอย่างหนัก ตาข้างขวาบวมจนเน่า กระดูกซี่โครงหักประมาณ 3 ซี่ ข้อมือ-ข้อนิ้วหัก

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ