ดราม่า 808 Festival 2022 การ์ดตรวจเข้ม จับเป้า – จับนม ผู้จัดเฉลยแล้ว

Home » ดราม่า 808 Festival 2022 การ์ดตรวจเข้ม จับเป้า – จับนม ผู้จัดเฉลยแล้ว



โซเชียลตั้งคำถาม หลังสาวญี่ปุ่นแชร์ การตรวจค้นในงานคอนเสิร์ตดัง 808 Festival 2022 มันจะเกินไหม ? ทั้งล้วง-จับ-ค้น ด้านผู้จัดออกมาตอบแล้ว

808 Festival 2022 เทศกาลดนตรีแนว EDM ชื่อดัง จัดขึ้นเมื่อวันที่ 10-11 ธ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งปีนี้มีเฮดไลน์อย่าง DJ SNAKE และ ZEDD มาร่วมในงาน กลายเป็นประเด็นถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก เมื่อมีการเผยภาพเจ้าหน้าที่กำลังตรวจร่างกายของสาวคนหนึ่ง ถึงขนาดล้วงสัมผัสบริเวณเป้ากางเกงด้วย

โดยผู้โพสต์ภาพ คือ ผู้ใช้ทวิตเตอร์บัญชี @HetoldmeXOXO กล่าวว่า “การรักษาความปลอดภัยตรวจร่างกายเข้มงวดมาก ไม่ใช่แค่ฉัน แต่ผู้หญิงทุกคนโดนตรวจภายในโดยตรง หว่างขา ที่ฉันถ่ายไว้ แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไรมาก เพราะทุกคนได้รับการตรวจอย่างเข้มงวด

นอกจากนี้ เธอยังเผยให้เห็นภาพและคลิปของผู้หญิงคนก่อนหน้าที่ถูกเจ้าหน้าที่ค้น มีตั้งแต่ถอดรองเท้า ถอดถุงเท้า มองเข้าไปในเสื้อ ล้วงเป้า ล้วงก้น แม้จะเป็นเวลาสั้น ๆ นอกจากนี้เธอยังอธิบายว่า ตัวเธอเองนั้นถูกจับเป้า และถูกจับหัวนมตรง ๆ อีกด้วย

Image

ทางผู้จัด 808 Festival ก็ได้ติดต่อเธอกลับมา และบอกว่านี่คือการตรวจค้นหายาเสพติด และทางผู้จัดไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วย พร้อมกันนั้นมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งก็ได้ออกมายืนยันว่า ในเทศกาลดนตรีแบบนี้ อาจจะมีคนซุกซ่อนเอายาเสพติดเข้าไปในงาน บางคนยัดเข้าระหว่างหน้าอก ยัดเข้าระหว่างขา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับเจ้าหน้าที่ที่ตรวจผู้เข้าร่วมงานสุภาพสตรีในงานนี้นั้น เป็นรปภ.หญิงทั้งหมด และในขั้นตอนเข้างาน มีการแบ่งฝั่งเข้างานลูกค้าชายและหญิงชัดเจน ซึ่งในฝั่งลูกค้าหญิง รปภ.ที่ตรวจความปลอดภัยเป็นผู้หญิงทั้งหมด และเป็นมาตรการเพื่อความปลอดภัยของผู้เข้าชมงาน

ที่มา: @HetoldmeXOXO



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ