สรุปดราม่า "เบียร์ เดอะวอยซ์" ถูกโยงแอบแซ่บแฟนเพื่อน โต้ตอบกันนัวระหว่างเจ้าตัวกับชาวเน็ต

Home » สรุปดราม่า "เบียร์ เดอะวอยซ์" ถูกโยงแอบแซ่บแฟนเพื่อน โต้ตอบกันนัวระหว่างเจ้าตัวกับชาวเน็ต

กลายเป็นประเด็นร้อนข้ามปี สำหรับดราม่าของ “เบียร์ เดอะวอยซ์” นักร้องสาวจากรายการประกวดร้องเพลงชื่อดัง The Voice Thailand ที่กลายเป็นแฮชแท็กร้อนสะเทือนโซเชียลมีเดียไทย ทำเอาชาวเน็ตไม่ได้หลับไม่ได้นอน หลังเบียร์โดนกล่าวหาว่าแอบแซ่บแฟนหนุ่มของเพื่อนสนิท จนกลายเป็นประเด็นดราม่าใหญ่โต โต้ตอบกันไปมาอย่างดุเดือด จนถึงวันนี้ก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะสงบลง

แล้วดราม่าร้อนข้ามปีของ “เบียร์ เดอะวอยซ์” มีที่มาที่ไปอย่างไร ตอนนี้ถึงไหนกันแล้ว Sanook สรุปดราม่า “เบียร์ เดอะวอยซ์” มาฝากทุกคน ไม่งั้นคุณจะไปคุยกับใครเขาไม่รู้เรื่อง!

  • ประวัติ เบียร์ เดอะวอยซ์ จากเน็ตไอดอลสุดน่ารัก สู่นักร้องสาวสุดเซ็กซี่

เจ้าหญิง เจ้าชาย และหญิงขายถั่ว

จุดเริ่มต้นประเด็นดราม่า มาจากเพจเฟซบุ๊กหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้นในปาร์ตี้คริสต์มาสที่ถูกจัดขึ้นในคอนโดหรูแห่งหนึ่ง มีตัวละครคือเจ้าหญิง เจ้าชาย และหญิงขายถั่ว โดยหลังปาร์ตี้ เจ้าหญิงได้ตื่นขึ้นมาเห็นเจ้าชายจูบกับหญิงขายถั่ว พอเห็นแบบนั้น เจ้าหญิงกับเจ้าชายก็จบความสัมพันธ์กันในคืนนั้น

โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นประเด็นร้อนทันที ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้มหลามจนเกิดเป็น #เบียร์เดอะวอยซ์ จนติดเทรนด์บน X (เอ็กซ์) 

“เบียร์ เดอะวอยซ์” ออกโรง

หลังจากนั้น “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “ภัสรนันท์ อัษฏมงคล” ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ยืนยันว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นตามที่ข่าวออกไป 100% และในห้องมีกล้องวงจรปิด ทว่า ในระหว่างนั้นมีการปล่อย “แชท” บทสนทนาระหว่างเบียร์กับหญิงสาวคู่กรณี ซึ่งเบียร์ได้แสดงความเสียใจและให้กำลังใจหญิงสาวคนดังกล่าว 

ต่อมา เบียร์ได้อัดคลิปโทรหาหญิงสาวคู่กรณี แต่อีกฝ่ายไม่รับสาย ก่อนจะเข้ามาคอมเมนต์ว่า “เบียร์ พี่ประชุมงานอยู่นะคะ” ซึ่งนักร้องสาวก็ได้คอมเมนต์ตอบกลับว่า “สะดวกคุยกี่โมงคะ เบียร์จะได้โทรไป” พร้อมถามอีกว่า “พี่กลัวอะไร?” พร้อมกันนั้น เบียร์ยังตั้งคำถามว่าเพจที่เอาเรื่องราวไปโพสต์ได้อยู่ในเหตุการณ์หรือไม่ ขอให้แสดงตัวด้วย

ขณะที่ฝ่ายชาย ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “เรื่องมันเริ่มจะบานปลายไปแล้ว ผมน่าจะต้องออกมาทำอะไรซักอย่าง โดยอยากจะพูดตรงนี้เลยนะครับ ว่าวันนั้นผมกับเบียร์ไม่ได้มีอะไรเกินเลยแน่นอน”

Apologize

เจ้าหญิงเคลื่อนไหว

หลังจากเบียร์ได้อัดคลิปโทรหาหญิงสาวคู่กรณี ซึ่งคลิปดังกล่าวมีคนเข้ามาชมมากกว่า 1.4 ล้านครั้งภายใน 3 ชั่วโมง ฝ่ายหญิงคู่กรณีก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยเล่าถึงความสัมพันธ์ของเธอกับฝ่ายชายและเบียร์ รวมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนนั้นด้วย ซึ่งเธอได้ปฏิเสธว่าข่าวไม่ได้มาจากเธอและไม่ทราบว่าหลุดจากใคร แต่เมื่อเบียร์ปฏิเสธ ก็ทำให้เธอโดนโจมตี เธอจึงต้องปล่อยแชตออกมาปกป้องตัวเอง 

ทั้งนี้ ฝ่ายหญิงคู่กรณีได้ระบุอีกว่า “ภาพจากกล้องไม่ได้อยู่ที่เรา เราไม่มีสิทธิ์เข้าถึงภาพเหล่านั้น และค่อนข้างมั่นใจว่า ถ้ามีการโพสต์คลิปจากกล้อง ก็คงไม่ผิดจากที่เราพิมพ์ไว้” 

ขณะที่เพจต้นเรื่องก็ได้ออกมายอมรับว่าได้รับข่าวผิดพลาด มีคนกลางพยายามยุยงให้ทะเลาะกัน ทางเพจจึงออกมาขอโทษ พร้อมระบุจะขอพักเพจเป็นเวลา 1 วัน

ปล่อยคลิปเสียง โต้ตอบกันไปมา

เรื่องราวดูเหมือนจะค่อยๆ ซาลงไป กระทั่งเพจต้นเรื่องออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์คลิปเสียงสนทนาของเบียร์และคู่กรณีทั้ง 2 คน หลังจากฝ่ายหญิงจับได้ว่าฝ่ายชายไปดูภาพยนตร์คอนเสิร์ตกับเบียร์ หลังจากเกิดเรื่องในคืนปาร์ตี้คริสต์มาส แม้เบียร์จะรับปากว่าจะไม่ไปดูภาพยนตร์คอนเสิร์ตกับฝ่ายชายอย่างแน่นอน เพื่อให้ฝ่ายหญิงและฝ่ายชายได้ปรับความเข้าใจกัน 

นอกจากนี้ เพจดังกล่าวยังได้โพสต์ภาพคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ระบุว่ากล้องเบียร์ไม่มาแต่กล้องโรสมาแล้ว จนกลายเป็นดราม่าร้อนกันอีกครั้ง และ #เบียร์เดอะวอยซ์ ก็พุ่งทะยานติดเทรนด์ใน X (เอ็กซ์) อีกครั้ง

ชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่อประเด็นนี้อย่างดุเดือด บางส่วนเข้าไปคอมเมนต์ในโซเชียลมีเดียของเบียร์ จนมีการโต้ตอบกันระหว่างเบียร์กับชาวเน็ตอย่างรุนแรง ทำให้ชาวเน็ตหลายคนยิ่งหัวร้อนและเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อประเด็นดราม่าดังกล่าวมากขึ้นไปอีก

Beer

จนถึงตอนนี้ดราม่าร้อน #เบียร์เดอะวอยซ์ ก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะซาลง ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าเรื่องราวจะจบลงเช่นใด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ