สรยุทธ เซ็กซี่ไม่ไหว! เปิดไหล่โชว์รอยช้ำ หลังฉีด ไฟเซอร์ แบบใต้ผิวหนัง

Home » สรยุทธ เซ็กซี่ไม่ไหว! เปิดไหล่โชว์รอยช้ำ หลังฉีด ไฟเซอร์ แบบใต้ผิวหนัง

ไฟเซอร์ ทำพิษ สรยุทธ โพสต์รูปผ่าน instagram โชว์รอยช้ำ รอยแดง หลังไปฉีควัคซีน ไฟเซอร์ แบบใต้ผิวหนัง ชาวเน็ต ลั่น! เซ็กซี่ไม่ไหว

กระแสเอฟเฟกต์หลังฉีดวัคซีน โควิด 19 ยังคงมีมาอย่างต่อเนื่องทั้ง แอสตราเซเนกา ไฟเซอร์ โมเดอร์นา หรือหลายๆวัคซีนที่มีในไทย ซึ่งเอฟเฟคที่เกิดขึ้นเป็นอาการไม่พึงประสงค์รูปแบบหนึ่ง อาการที่อาจพบได้ทั่วไปหลังได้รับวัคซีน มักเกิดขึ้นเมื่อฉีดไปแล้วหลายชั่วโมงจนถึง 3 วัน โดยปรากฏในรูปแบบของอาการต่าง ๆ ซึ่งเป็นสัญญาณที่แสดงว่า ร่างกายกำลังได้รับการกระตุ้นจากวัคซีนให้สร้างภูมิคุ้มกัน เช่น แขนบวม ปวดแขน มีอาการไข้ มีรอยช้ำรอยแดง มีผื่นขึ้นเล็กน้อย ทั้งนี้อาจเกิดจากการพักผ่อนที่ไม่เพียงพอร่วมด้วย

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวชื่อดังอย่าง สรยุทธ สุทัศนะจินดาได้โพสต์รูปปาดไหล่โชว์แขนช้ำ ที่เกิดจากการฉีควัคซีน ไฟเซอร์ ใต้ผิดหนัง แต่ชาวเน็ตไม่ได้โฟกัสที่รอยช้ำ แต่ไปโฟกัสความเซ็กซี่เกินต้านของ สรยุทธ แทน

ขอบคุณรูปภาพ : sorrayuth9111

ร้องสด! ถ้าสงสัยว่าเมื่อเช้า ผมร้องอะไรในรายการ แค่ไปฉีดวัคซีนเมื่อวันจันทร์มา นี่คือคำตอบครับ … ไปขอฉีดไฟเซอร์แบบใต้ผิวหนัง เลยมีอาการประมาณนี้ เมื่อเช้าคันยุบยิบ เผลอไปเกาแรงพรวดพราด เลยร้อง ‘โอ๊ย’ ออกมา

ขอบคุณรูปภาพ : sorrayuth9111

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

  • “หวยรัฐบาล” เลขเด็ดนางงาม อิงฟ้า วราหะ ให้มาแล้วงวดนี้ 1 ก.ค. สามตัวตรงๆ
  • นุชขอร้อง! เปิดพรีให้ไว สร้อยผีเสื้อ เป๊ก ผลิตโชค sold out ภายใน 2 นาที
  • ด่วน! โมเดอร์นา มีที่บางซื่อ ฉีดเข็มกระตุ้นทุก 4 เดือน Walk in เข้าได้เลย
  • ผัวดีมีชัยไปกว่าครึ่ง!! ดูดวง 4 ราศี ผัวนำโชค รับโชครัวๆ ตลอดปี
  • ดูดวง การเงิน โชคลาภ 4 ราศี ดวงโคตรดี การเงินพุ่ง โชคหล่นทับ รับทรัพย์รัวๆ!!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ