สมปอง-โอลีฟ ไลฟ์สดแจกเงิน ดราม่าแชทรัวอ้างไม่ได้ สุดท้ายออกมาขอโทษ

Home » สมปอง-โอลีฟ ไลฟ์สดแจกเงิน ดราม่าแชทรัวอ้างไม่ได้ สุดท้ายออกมาขอโทษ



เน็ตไอดอลสาวตกใจถูกหาว่าโกง สมปอง-โอลีฟ ไลฟ์สดแจกเงิน ดราม่าแชทรัวอ้างไม่ได้ สุดท้ายออกมาขอโทษ โดนกันหลายเพจ

โดนกันหลายเพจดัง ได้รับเงินรางวัลแล้ว จากการเล่นเกมหรือร่วมไลฟ์สด แต่กลับไปโพสต์อีกเพจ อ้างไม่ได้รับเงินรางวัล อ้างเดือดร้อนซื้อนมลูก โอลีฟ แม่ค้าโตเกียว กับ ทิดสมปอง ร่วมกันไลฟ์ ผู้เข้าร่วมเล่นเกมอ้างไม่ได้เงิน ทั้งที่โอนให้แล้วทันที โอลีฟ เกือบเสียท่า สุดท้ายคนโพสต์ ขอโทษ อ้างไม่รู้ หลายเพจ บอกโดนกันทั่วหน้าแล้ว พวกดร่ามาพวกนี้

วันที่ 28 ก.ค. 65 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นางสาวอรัญญา อภัยโส หรือ น้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวเนยกรอบ เน็ตไอดอลชื่อดังว่า ได้มีคนโพสต์มาในเพจของโอลีฟ คือเพจ “โอลีฟโนบรา” หลังจากที่โอลีฟได้มีการไปไลฟ์สดกับเพจพี่สมปองและในตอนไลฟ์ได้มีการเล่นเกมกันในไลฟ์และมีการสุ่มแจกเงิน 3,000 บาท ให้กับผู้เข้ามาชมไลฟ์สดของพี่สมปองและของโอลีฟ ปรากฏว่าผู้ที่ได้รับการสุ่มได้รับรางวัล เขาได้ทักมาที่เพจของโอลีฟ ว่าเขายังไม่ได้รับเงิน และกล่าวหาว่าเพจทั้งสองโกง พี่เขาได้โพสต์ถึงขั้นว่า เดือดร้อนมาก ต้องการเงินที่เล่นเกมได้ไปซื้อนมให้ลูก โอลีฟ เครียดมาก เพราะพี่เขาทักมาในเพจของโอลีฟ

โดยพี่สมปองจ้างโอลีฟไปร่วมไลฟ์สดในเพจของพี่สมปองและโอลีฟ ก็ได้แชร์ไลฟ์สดมายังเพจโอลีฟ ด้วย และให้คนมาเล่นเกมซึ่งก็มีผู้ได้รับรางวัลจากการสุ่ม แต่พี่ที่ได้รางวัลกลับมาโพสต์ว่าไม่ได้เงิน และจะประจานเพจของโอลีฟ เพจทุกเพจที่โอลีฟได้ไปร่วมเขามีการแจกจริงทุกเพจ ไม่ว่าจะเป็นเพจไหน

หลังจากที่พี่เขาทักมายังเพจของตนว่าไม่ได้รับเงิน โอลีฟ ก็ได้สอบถามไปยังเพจพี่สมปอง ทางเพจพี่สมปองก็ได้แจ้งมาว่า ทางเพจพี่สมปอง หลังจบไลฟ์ 2 ทุ่มครึ่ง ทางเพจพี่สมปองก็โอนเงินให้กับคนที่ได้รับรางวัลทันที โอนเงินตอน 3 ทุ่ม มีสลิปการโอนเป็นหลักฐานด้วย พี่ที่ได้รับรางวัล กลับมาโพสต์ที่เพจโอลีฟ ว่าไม่ได้รับรางวัล และกล่าวหาว่าเพจโอลีฟโกง เขาบอกว่าเขาไม่ได้รับเงินรางวัลจากเพจที่โอลีฟไปไลฟ์ และจะประสานอีก ความจริงเขาได้รับเงินจากเพจพี่สมปองไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวานนี้

อยากบอกว่าทุกคนที่มาร่วมเล่นเกมหรือโพสต์ต่างๆ และมีการสุ่มแจกรางวัล ทุกเพจเขาแจกจริง เพียงทำตามกฎกติกา อยากให้คนที่ได้รับรางวัล ตรวจสอบการโอน การให้รางวัลให้เรียบร้อยก่อน ก่อนที่จะมาโวยวายแบบนี้ คนที่มาประจานมาโพสต์ด่าเพจโอลีฟและพี่สมปองในตอนแรก ทางเพจพี่สมปองส่งหลักฐานสลิปการโอนให้ดู สุดท้ายเขาก็มาโพสต์ว่า เขาเข้าใจผิดเอง นึกว่าเงินไม่เข้า ความจริงเงินได้โอนไปแล้ว

ตอนแรกที่โอลีฟได้รับการโพสต์ข้อความของพี่เขา โอลีฟก็ตกใจ และสงสารพี่เขาที่จะเอาเงินไปซื้อนมให้ลูกโอลีฟ เกือบจะโอนให้เขาอยู่แล้วดีทีสอบถามไปยังเพจพี่สมปอง และเพจพี่สมปองก็ได้บอกว่าโอนแล้ว คนที่โพสต์ด่าที่มาร่วมเล่นเกมก็ได้ทักกลับมายอมรับได้รับเงินไปแล้วขอโทษมา

ตอนแรกโอลีฟคิดว่าจะดำเนินคดีทางกฎหมายกับพี่ที่โพสต์เพราะหมิ่นประมาท แต่ไม่ติดใจเพราะพี่เขาขอโทษแล้ว อยากฝากว่าเพจดังๆ ที่เขาไลฟ์สดและให้ผู้ชมเข้ามามีส่วนร่วมแจกรางวัล เขาแจกจริง ไม่มีเพจดังเพจไหน กล้าที่จะโกงคนมาร่วมเล่นเกมขอตรวจสอบให้ดีๆ ก่อนที่จะด่าหรือโพสต์ด่าเขานะพี่ สอบถามไปหลายเพจ ก็ได้มีการเตือนว่าระวัง พวกที่แอบแฝง อ้างไม่ได้รับรางวัลหรืออ้างว่ามีชื่อแต่ไม่ได้รับรางวัล พวกประเภทนี้มีเยอะ ให้ตรวจสอบให้ดีๆ

อย่างไรก็ตามโอลีฟช่วงนี้งานเยอะมากและก็ต้องทำขนมโตเกียวขายอีก ก็ฝากผลงานที่โอลีฟได้ไปร่วมแสดง ก่อนบ่ายคลายเครียด ออนแอร์ ต้นเดือนสิงหานี้ และเร็วๆ นี้ก็จะการไปเข้าห้องอัดร่วมร้องเพลงกับเอสกับโอเว่น แวนอาร์ เพื่อรำลึกถึง แจ๊ส Wc ที่พี่เขาเสียชีวิตกะทันหัน โดยจะร่วมร้องเพลงในเพลง “เธอมากับผัว” ก็ต้องลุ้นกันว่าโอลีฟ จะได้ร้องท่อนไหน แล้วร้องชัดหรือไม่ชัด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ