ศิษย์ยินดีถ้า ‘หมอปลา’ มาขอขมา เผยหลวงปู่แสง ยังห่วงนักข่าวสาว ถามเรื่องอาหารการกิน

Home » ศิษย์ยินดีถ้า ‘หมอปลา’ มาขอขมา เผยหลวงปู่แสง ยังห่วงนักข่าวสาว ถามเรื่องอาหารการกิน



ศิษย์ยินดีถ้า ‘หมอปลา’ มาขอขมา ไม่มีใครห้ามตามกระแสข่าว ยันไม่มีการฟ้องร้อง เผยหลวงปู่แสง ยังห่วงนักข่าวสาว ถามมีข้าวมีปลากินหรือเปล่า

จากกรณีหมอปลา พร้อมทีมสื่อมวลชนได้เข้าตรวจสอบภายในที่พักสงฆ์ดงสว่างธรรม ต.โคกนาโก อ.ป่าติ้ว จ.ยโสธร หลังมีคนร้องเรียนพร้อมนำคลิปวิดีโอที่ หลวงปู่แสง ญาณวโร อายุ 98 ปี ลวนลวมและจับหน้าอกหญิงสาว ก่อนจะกลายเป็นกระแสตีกลับ เมื่อหมอปลายอมรับว่า ได้ส่งทนาย 2 คน และนักข่าวไปล่อซื้อหลวงปู่แสง แอบถ่ายคลิปนาทีที่โดนจับเนื้อ ต้องตัว กระทั่งนักข่าวสาวในคลิปได้ยกพานบายศรีเข้าขอขมาต่อรูปหลวงปู่แสง ที่หน้าวัดป่าอรัญญาวิเวก ต.ไก่คำ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 13 พ.ค.ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันที่ 13 พ.ค.65 หลังจากนักข่าวสาวเข้าขอขมาหลวงปู่แสง ท่ามกลางชาวบ้านและลูกศิษย์ที่มาปักหลักรอ ซึ่งชาวบ้านรายหนึ่ง เปิดเผยว่า ทำไมหมอปลาต้องมายุ่งทุกเรื่อง มีหลักฐานทำไมไม่ส่งไปให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดการ ทำให้ต้องมาออกหน้าเองแบบนี้ทุกอย่าง

และพอหลังจากที่ทราบว่าคลิปดังกล่าวเป็นการจัดฉากก็ยิ่งทำให้พวกตนที่ศรัทธาในหลวงปู่ ไม่พอใจยิ่งหนัก มากลับคำแบบนี้ และการทำแบบนี้มันเหมือนเป็นการใส่ร้ายกัน ทำใมไม่สืบเรื่องราวให้รู้แน่ชัดก่อนที่จะทำอะไรลง ทำไมต้องทำไปเพราะเพียงแค่อยากได้ยอดวิวยอดไลก์อยากดัง และอยากฝากถึงหมอปลาให้เลิกทำแบบนี้ได้แล้ว

ด้าน นายเฉลิมชัย จันทะโคตร อายุ 43 ปี หนึ่งในลูกศิษย์ของหลวงปู่แสง เปิดเผยว่า ลูกศิษย์ของหลวงปู่แสงทุกคนยินดีต้อบรับหมอปลา ถ้าหากรู้สึกผิดและจะเข้ามาขอขมาหลวงปู่ ในกลุ่มลูกศิษย์ไม่ใครห้ามไม่ให้หมอปลามาตามที่เป็นกระแสข่าว ตนก็รู้สึกดีใจที่ความจริงกระจ่างไม่ได้เป็นไปตามที่ข่าวเสนอก่อนหน้านี้

และตอนนี้หลวงปู่ก็ยังคงมีอาการรู้สึกเหนื่อยอยู่ หลวงปู่แสงท่านเองก็ยังคงมีเมตตาต่อนักข่าวคนดังกล่าว ยังถามว่านักข่าวคนนั่นมีข้าวมีปลากินหรือเปล่า ในส่วนตัวตนและส่วนตัวพี่ๆ ทุกคนก็ให้อภัยทุกคน ไม่มีการฟ้องร้องกลับแต่อย่างใด และเชื่อว่าหลวงปู่เองก็ให้อภัยเช่นเดียวกัน เราบรรดาศิษย์หลวงปู่แสงกราบขอบพระคุณทุกๆ คน ทุกๆ กำลังใจ และขอบคุณจากใจจริงๆ พวกเรายึดหลักตัวเองจึงไม่ได้มีการออกมาแถลงข่าวแต่อย่างใด และพรุ่งนี้จะมีการแถลงข่าวอาการของหลวงปู่

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ