วุ่น! ภาพไวรัล หนุ่มเจอผญ.ชุดขาวในสวนสาธารณะ คนแชร์เพียบ สุดท้ายคดีพลิก!?

Home » วุ่น! ภาพไวรัล หนุ่มเจอผญ.ชุดขาวในสวนสาธารณะ คนแชร์เพียบ สุดท้ายคดีพลิก!?

คดีพลิก! ภาพไวรัล หนุ่มเจอผญ.ชุดขาวในสวนสาธารณะ วุ่นวายถึงตำรวจ ที่แท้ แค่ล้อเล่น ไม่มีผีชุดขาว ออกมาขอโทษแทบไม่ทัน

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 18 พ.ย.ที่ผ่านมา ได้มีผู้ที่ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพหญิงสาวผมยาว สวมชุดขาว ยืนอยู่ในมุมมืดของสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง พร้อมข้อความ “เช้านี้ผมไม่ได้ลงวิ่ง ทีมงามสวนย่าเจอแบบนี้ ได้ภาพมาด้วย พรุ่งนี้ตีสามจะลงสนาม ขอเจอด้วยนะ จะเตะก้านคอให้ดู 5555 อย่ามาเล่นแถวนี้เด้อ สิบอกให่”

โดยหลังที่เจ้าตัวได้โพสต์แชร์ภาพดังกล่าวไปนั้น ก็ได้มีการแชร์ต่อเป็นจำนวนมาก และมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายอื่น เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่เชื่อว่าเป็นผี หรือเป็นวิญญาณ จนไปไวรัลไปทั่วโลกโซเชียล

ร้อนถึงตำรวจต้องเร่งตามหาตัวหญิงสาวคนดังกล่าว โดยทำการลงพื้นที่ตรวจสอบ อย่างต่อเนื่องทั้งกลางวันและกลางคืน แต่ก็ยังไม่พบหญิงคนดังกล่าว จึงได้สอบถามกับร้านค้าที่อยู่ใกล้เคียงกับสวนสมเด็จย่า ก็ได้รับการยืนยันว่าไม่มีใครเคยพบหญิงคนนั้น หากพบจะรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบทันที

ล่าสุด เจ้าของโพสต์ดังกล่าวได้มาไขข้อสงสัยแล้ว โดยเจ้าตัวยอมรับว่า ภาพดังกล่าวเป็นการโพสต์เอาฮาในกลุ่มนักวิ่งด้วยหันเองเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาทำให้ตกใจหรือหวาดกลัว และไม่คิดว่ามันจะกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตแบบนี้ ขอโทษทุกคนด้วยที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิด หรือเกิดความหวาดกลัว ส่วนเรื่องภาพก็ไม่ได้ถ่ายเอง แต่เป็นภาพเก่าในอินเทอร์เน็ต

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ