วุ่นทั้งเมือง! คนกรุงฯ ติดหนึบ หลังเจออุบัติเหตุใหญ่ 3 เหตุการณ์ติด

Home » วุ่นทั้งเมือง! คนกรุงฯ ติดหนึบ หลังเจออุบัติเหตุใหญ่ 3 เหตุการณ์ติด
รถชน 3 เหตุการณ์

คนกรุงฯ กุมขมับ เจออุบัติเหตุใหญ่ 3 เหตุการณ์ติดกัน เคราะห์ดีไม่มีผู้บาดเจ็บ แต่รถติดหนึบตั้งแต่เช้า เกือบไปทำงานไม่ทัน

เรียกได้ว่า กทม.วุ่นวายแต่เช้าเลยก็ว่าได้ โดยเมื่อเวลา 05.47 น. ของวันที่ 9 พฤษภาคม 2567 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกตู้ทึบ 6 ล้อ ชนคานกั้นความสูงเชิงสะพานข้ามแยกพญาไท ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าโรงพยาบาลพญาไท1 เชิงสะพานข้ามแยกพญาไทมุ่งหน้าแยกศรีอยุธยา พบรถบรรทุกอีซูซุ 6 ล้อ ตู้ทึบ สีขาว ทะเบียน 71-3965 ปทุมธานี ชนคานเหล็กที่กั้นความสูงเชิงสะพาน ฝาหลังคาตู้ทึบพังหลุดคาที่กั้นความสูง บนที่กั้นความสูงมีป้ายข้อความห้ามรถบรรทุกตั้งแต่ 6 ล้อขึ้นไป หรือรถสูงเกิน 3.10 เมตร ขึ้นสะพาน ภายในตู้ทึบท้ายรถพบยางรถยนต์จำนวนมาก มีนายธนารักษ์ อินทรสุวรรณ อายุ 46 ปี เป็นคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาขับรถประมาททำให้ทรัพย์สินทางราชการเสียหาย

สกรีนช็อต 2024-05-09 085751
  • ยื้อไม่สำเร็จ! น้องณิลิน สิ้นใจแล้ว หลีงพ่อไลฟ์สดพาดิ่งสะพาน
  • แค่เศษปูนหล่น! ผอ.เขตบางพลัด ลั่น มาจากการรื้อถอน จนเกิดความวุ่นวาย
  • สยอง! ใบหินเจียรหลุดมือ กระเด็นบาดคอนอนจมกองเลือด ดับคาที่

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าช่วงเวลา 01.00 น. วันเดียวกัน ร.ต.อ.สรศักดิ์ สิงหชาลี รองสว.จร.สน.พญาไท รับแจ้งเหตุรถกระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ ทะเบียน บล 5375 กาญจนบุรี กั้นเป็นคอกขนเงาะ มีนายอาทิตย์ (มีบัตรคนที่ราบสูง) เป็นคนขับบรรทุกเงาะจากจ.จันทบุรีจะไปส่งที่ตลาดมหานาค ชนที่กั้นเหล็กความสูง เหตุเกิดจุดเดียวกันรถบรรทุกยางรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ ทำให้คอกเหล็กเสียหายหายเงาะกระจายเต็มพื้นถนน เบื้องต้นคนขับถูกแจ้งข้อหาขับรถประมาททำให้ทรัพย์สินทางราชการเสียหาย เช่นกัน

อีกหนึ่งเหตุการณ์เมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. วันเดียวกัน สภ.บางกรวย รับแจ้งเหตุรถบรรทุกเสียหลักพลิกคว่ำ บนสะพานพระราม 7 ฝั่งประชาชื่น มุ่งหน้าแยกวงศ์สว่าง ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อ ขนส่งยางมะตอย ทะเบียน 99-5473 กทม. สภาพพลิกคว่ำตะแคงขวางทุกช่องทางจราจร เจ้าหน้าที่จึงปิดการจราจรชั่วคราว ก่อนนำรถยกมาเคลื่อนย้ายรถบรรทุกยางมะตอย เคราะห์ดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บสาหัส

S 32391184

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ