วัดดังนครปฐม คึกคัก หลวงพ่อแป๊ะ ทำพิธีเปิดขุมทรัพย์รับโชค แห่ส่องเลขเด็ด

Home » วัดดังนครปฐม คึกคัก หลวงพ่อแป๊ะ ทำพิธีเปิดขุมทรัพย์รับโชค แห่ส่องเลขเด็ด



วัดดังนครปฐม คึกคัก หลวงพ่อแป๊ะ ทำพิธีเปิดขุมทรัพย์รับโชค แห่ส่องเลขเด็ด ชาวบ้านกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ คล้องพวงมาลัยบูชา แลกแบงก์ขวัญถุง

วันที่ 28 พ.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีชาวบ้านจำนวนมากเดินทางมากราบไหว้ขอพร หลังจากที่เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ที่วัดสว่างอารมณ์ แคแถว ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม พระครูยติธรรมานุยุต หรือหลวงพ่อแป๊ะ เกจิดังเจ้าอาวาส ได้ประกอบพิธีขอพร เปิดขุมทรัพย์รับโชค ที่ศาลาพระราหู 8 ทิศ สถานที่ตั้งประดิษฐาน พ่อปู่ศรีสุทโธ แม่ย่าปทุมมา และองค์ 5 มหาเทพ ท้าวเวสสุวรรณ ท้าวเทพหิรัญพนาสูร และองค์ราหู พระพิเภก พระภิราพ

โดยบรรยากาศตั้งแต่เมื่อวานและวันนี้มีสาธุชนและนักเสี่ยงโชคทราบข่าวเข้าร่วมพิธีจำนวนมาก เพราะไม่เสียค่าใช้จ่าย ใช้เลาประกอบพิธีนานกว่า 1 ชั่วโมงจึงเสร็จสิ้น พร้อมกันนี้ได้คล้องพวงมาลัยบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคลและแลกแบงก์ขวัญถุงไปเสี่ยงโชคตามความเชื่อ

จากการสอบถาม นายคมคาย อายุ 50 ปี อาชีพขับรถบรรทุกพ่วง กล่าวว่า ในวันนี้ตนเองนั้นตั้งใจเดินมาที่วัดเพื่อขอโชคลาภ กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ หลังทราบว่าหลวงพ่อแป๊ะจะทำพิธี จึงมาร่วมงานบวงสรวงองค์เทพต่างๆ

นายคมคาย กล่าวอีกว่า หลังเสร็จพิธีได้มาดู เลขธูปมงคลที่กระถางใหญ่ที่ตนจุดธูปทั้งหมด 3 ดอก เห็นเลขชัดๆ เห็นเพียง 2 ดอก คือหมยเลข 238 และเลข 191 ทั้งนี้ได้จุดประทัดถวายและได้หางประทัดคือ 248 และ 65 ตนจึงใช้โทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายเก็บไว้ เพื่อนำไปลุ้นโชต่อไป

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ