ลือ เมสซี ถูกใจแผน เบ็กแฮม จ่อซบ ไมอามี่ – เตรียมดึง เพื่อนเก่า สมทบ

Home » ลือ เมสซี ถูกใจแผน เบ็กแฮม จ่อซบ ไมอามี่ – เตรียมดึง เพื่อนเก่า สมทบ



อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมของเดวิด เบ็กแฮม ตำนานนักเตะอังกฤษ กำลังจะได้ตัว ลีโอเนล เมสซี นักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่าไปร่วมทัพ หลังจบการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ก่อนเดินหน้าโปรเจ็กต์ต่อไปดึง หลุยส์ ซัวเรซ และ เซสก์ ฟาเบรกาส ตามมาติดๆ

เบ็กแฮม อดีตนักเตะแมนฯยู เดินทางไปกาตาร์ ในฐานะทูตประจำการแข่งขันของกาตาร์ โดยมีข่าวว่า ซูเปอร์สตาร์ดาวค้างฟ้าจะใช้โอกาสนี้หารือกับ เมสซี เป็นการส่วนตัวเพื่อหาโอกาสดึง นักเตะเจ้าของตำแแหน่งบัลลงดอร์ 5 สมัย ไปค้าแข้งในเมเจอร์ ลีกซอกเกอร์ ล่าสุด สื่อหลายแห่งรายงานตรงกันว่า เมสซี แสดงความสนใจในการ่วมงานกับเบ็กแฮม และพร้อมหั่นค่าเหนื่อยลงจากที่ได้กว่า 1.2 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยมีกลุ่มทุนในกาตาร์ให้การสนับสนุนสำหรับดีลย้ายไปเล่นในฟลอริดาครั้งนี้ ประกอบกับ เบ็กแฮม มีความสัมพันธ์อันดีกับ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานเปแอสเชเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว

สำหรับ เมสซี ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มีบ้านพักตากอากาศอยู่ในไมอามี่อยู่แล้วจึงคุ้นเคยกับสถานที่ดี อีกทั้งเบ็กแฮม กางโปรเจ็กต์ในอนาคตว่าทีมซึ่งมี ฟิล เนวิลล์ คุมทีมพร้อมจะปรับเปลี่ยนสไตล์การเล่นให้เหมาะกับเมสซี รวมทั้งจะดึง หลุยส์ ซัวเรซ นักเตะทีมชาติอุรุกวัย เพื่อนซี้สมัยค้าแข้งกับบาร์เซโลน่า และ เซสก์ ฟาเบรกาส มาเสริมทัพในลำดับต่อไป

นอกจากนี้ เดลีเมล์ ยังรายงานว่า เบ็กแฮม กำลังเดินเกมเพื่อเทกโอเวอร์ สโมสร แมนฯยู และทาบทาม ริโอ เฟอร์ดินานด์ เพื่อนเก่าเป็นที่ปรึกษา

ริโอ แสดงความเห็นชัดเจนว่าสนับสนุนให้เบ็กแฮมยื่นซื้อกิจการกับ ครอบครัวเกลเซอร์ โดยระบุวา เบ็กแฮม ไม่สามารถลงเล่นในเกมนี้ด้วยตัวคนเดียวได้ และอาจจะต้องมีที่ปรึกษาสำหรับการหาเงินทุนสำหรับงานนี้

นอกจากนี้ ยังมี เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ มหาเศรษฐีเจ้าของบริษัทพลังงานเอนิออส, อมานซิโอ ออร์เตกา เจ้าของแบรนด์เสือผ้า ซาร่า ชาวสเปน รวมทั้งบริษัทเทคโนโลยีอย่าง แอปเปิ้ล ให้ความสนใจ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ