ลูกหายจากห้อง 7 วัน แม่เลี้ยงได้กลิ่นเหม็น ส่องดูเจอศพ-สภาพสุดช็อก

Home » ลูกหายจากห้อง 7 วัน แม่เลี้ยงได้กลิ่นเหม็น ส่องดูเจอศพ-สภาพสุดช็อก



ลูกหายจากห้อง 7 วัน แม่เลี้ยงได้กลิ่นเหม็น ส่องดูเจอศพ-สภาพสุดช็อก จบชีวิตกับขื่อในห้อง สยองกลางเมืองสุพรรณบุรี

วันที่ 11 ธ.ค.65 ร.ต.อ.สมเจตต์ นุชนารถ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งพบศพเสียชีวิตในห้องพักคนงาน ต.สนามชัย อ.เมืองสุพรรณบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.ท.ชัยชาญพัฒน์ ยติรัตนกัญญา รองผกก.สส. พ.ต.ท.ตะวัน วัฒนรังสรรค์ รองผกก.ป. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.สุพรรณบุรี แพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช สมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นร้านอาหารเก่าภายในห้องพักคนงาน พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อนายวันใหม่ ปิติคาม อายุ 21 ปี สภาพศพเน่าและแห้ง ศีรษะขาดหลุด ห้องด้านบนพบว่ามีสายเคเบิ้ลผูกกับขื่อ 1 เส้น มีปมผูกและมีเส้นผมติดอยู่ 1 กระจุก

จากการสอบถามน.ส.อิเอยน้อย อายุ 41 ปี ชาวพม่า ซึ่งเป็นแม่เลี้ยง กล่าวว่า ผู้ตายนอนที่ห้องพักคนงาน ซึ่งอยู่ติดกับห้องที่พบศพ ปกติผู้ตายเป็นคนเงียบ ไม่ค่อยคุยกับใคร ส่วนตนพักอยู่ข้างในบ้านอีกหลัง ก่อนหน้าผู้ตายได้หายตัวไปประมาณ 1 อาทิตย์ แต่ไม่เอะใจเพราะผู้ตายหายไปเป็นประจำ กระทั่งได้กลิ่นเหม็นโชยมา เลยโทรแจ้งผู้ใหญ่บ้าน เนื่องจากเห็นขาดำๆ จึงโทรไปแจ้งกู้ภัย พบว่าเป็นศพลูกเลี้ยงเสียชีวิตในห้องพัก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่เก็บหลักฐานและทำการสอบสวน ซึ่งคาดว่าผู้ตายอาจจะผูกคอตัวเองเสียชีวิตมาหลายวัน ไม่มีใครเห็นจนร่างและศีรษะหลุดขาดจากเชือกหล่นลงมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ