กาเบรียล บาติสตูตา ยินดี ลิโอเนล เมสซี ทาบสถิติยิงให้อาร์เจนตินามากสุดในบอลโลก

Home » กาเบรียล บาติสตูตา ยินดี ลิโอเนล เมสซี ทาบสถิติยิงให้อาร์เจนตินามากสุดในบอลโลก



กาเบรียล บาติสตูตา ตำนานนักเตะทีมชาติอาร์เจนตินา แสดงความยินดีกับ ลิโอเนล เมสซี หลังแข้งรุ่นน้องทาบสถิติยิงประตูให้อาร์เจนตินาในฟุตบอลโลกมากที่สุด

กาเบรียล บาติสตูตา ตำนานแข้งชาวอาร์เจนตินา โพสต์ข้อความถึง ลิโอเนล เมสซี กัปตันทีมฟ้าขาว หลังแข้งวัย 35 ปี ทำสถิติยิงประตูให้กับอาร์เจนตินาในศึกฟุตบอลโลกเทียบเท่าที่เขาเคยทำไว้ได้

ลิโอเนล เมสซี สังหารจุดโทษในเวลาปกติ ในเกมที่อาร์เจนตินาดวลจุดโทษเอาชนะ เนเธอร์แลนด์ พร้อมตีตํ๋วเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งประตูดังกล่าวทำให้ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนยิงไปแล้ว 10 ประตูในรายการเวิลด์ คัพ ทาบสถิติของ กาเบรียล บาติสตูตา แข้งรุ่นพี่

โดย บาติสตูตา ได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่น “ถึง ลีโอ ยินดีด้วยนะ ฉันทำสถิตินี้มาเป็นเวลากว่า 20 ปีแล้ว และฉันก็มีความสุขกับมัน แต่ตอนนี้ฉันรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างมากที่ได้แบ่งปันสิ่งนี้กับนาย ฉันหวังอย่างสุดหัวใจว่านายจะทำลายสถิตินี้ในนัดต่อไป”

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Gabriel Omar Batistuta (@gabrielbatistutaok)

ขณะที่ เมสซี่ ได้รีโพสต์ภาพนี้จาก บาติสตูตา ขึ้นสู่ไอจีสตอรี พร้อมข้อความตอบกลับว่า “ขอบคุณมากๆนะ บาติ ผมภูมิใจมากๆที่ได้มีส่วนร่วมในสถิตินี้กับคุณ และสิ่งที่สำคัญคือการทำประตูให้กับทีมชาติของเราในฟุตบอลโลกให้มากกว่านี้ ไม่ว่าใครจะยิงประตูก็ตาม

สำหรับ อาร์เจนตินา เข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายไปพบกับอีกหนึ่งทีมแกร่งอย่าง โครเอเชีย รองแชมป์เก่า ในวันที่ 14 ธันวาคม ในเวลา 02.00 น.



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ