น้องสาว นักเตะสโมสรดัง เปิดใจครั้งแรก หลังพบศพพี่ชาย ลอยกลางแม่น้ำ

Home » น้องสาว นักเตะสโมสรดัง เปิดใจครั้งแรก หลังพบศพพี่ชาย ลอยกลางแม่น้ำ
นักเตะ-ปก-min

ช็อก! วงการลูกหนัง พบศพ ‘สุขุม สิมะขจรเกียรติ’ นักเตะสโมสรดัง ลอยกลางแม่น้ำบางประกง – น้องสาวคาด พี่ชายตัดสินใจจบชีวิต เพราะปัญส่วนตัว-เงิน

วันที่ 6 พ.ค.67 เวลา 08.30 น. ตร.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา พบศพ “เก่ง” สุขุม สิมะขจรเกียรติ นักเตะสโมสรฉะเชิงเทรา ไฮ-เทคเอฟซี ลอยในแม่น้ำบางปะกง บริเวณข้างโป๊ะ ของบริษัทรับเหมาก่อสร้างสะพาน

หลังจากที่ขี่รถจยย. ไปจอดไว้บริเวณกลางสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง ถนนสายเลี่ยงเมืองบางพระ ก่อนพลัดตกลงน้ำ เมื่อเวลาประมาณ 06.30 น. ของเช้าวานนี้ (5 พ.ค. 2567) อาสาสมัครกู้ภัยฯ นำขึ้นจากน้ำที่ท่าน้ำวัดท่าอิฐ เพื่อให้แพทย์ รพ.พุทธโสธร ชันสูตร ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติ และบรรดาเพื่อนๆ

นักเตะสโมสรฉะเชิงเทรา (1)-min

ล่าสุด “มาดามแป้ง” นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย Madam Pang – มาดามแป้ง – นวลพรรณ ล่ำซำ ได้มีการโพสตฺข้อความแสดงความเสียใจ โดยระบุว่า “ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องเก่ง และแฟนๆ สโมสรฉะเชิงเทรา ไฮเทค เอฟซี ด้วยนะคะ ไม่น่าเกิดขึ้นเลยค่ะ”

  • ตร.เรียกสอบคนใกล้ตัว หลังเศรษฐีนี ถูกขโมยของมีค่ากว่า 40 ล้านบาท
  • รถจนท.ดับไฟป่า พลิกคว่ำ บาดเจ็บ 14 ราย โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต
  • ‘บิ๊กต่าย’ สั่งสอบคุณสมบัติ หลัง ‘บิ๊กโจ๊ก’ ยื่นหนังสือคัดค้าน 9 กก.สอบสวน

ซึ่งก่อนหน้านี้มีผู้พบรถจักรยานยนต์จอดทิ้งไว้บนสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง สายเลี่ยงเมืองฉะเชิงเทรา ต.บางตีนเป็ด อ.เมืองฉะเชิงเทรา ซึ่งคาดว่าจะเป็นรถจักรยานยนต์ที่นายสุขุมขับขี่มาทิ้งไว้

นักเตะสโมสรฉะเชิงเทรา (2)-min

เมื่อตรวจสอบ กล้องวงจรปิด

กล้องวงจรปิดในบริเวณดังกล่าวพบว่า ในเวลา 06.06 น.ของวันที่ 5 พฤษภาคม พบมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ แล้วมาจอดบริเวณกลางวะพาน จากนั้นตกลงไปในแม่น้ำ แต่ญาติไม่แน่ใจว่าจะใช่นายสุขุมหรือเปล่า จึงประสานมายังหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราให้นำเรือช่วยออกตามหา เมื่อนำเรือลงค้นหาได้เพียง 15 นาที ก็มีประชาชนแจ้งมาว่าพบศพลอยอยู่ในซอกปูน บริเวณแพล้นก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง เจ้าหน้าที่จึงรีบนำเรือมุ่งหน้าไปตรวจสอบยังบริเวณดังกล่าว เมื่อไปถึงพบศพชายลอยคว่ำหน้า ลักษณะสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีเขียว

พบร่างเก่ง-min

ขณะเดียวกัน ด้านน้องสาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายสุขุมพี่ชายหายไปและติดต่อไม่ได้ตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 จึงได้ออกกันตามหา จนมาพบเป็นศพ ส่วนมูลเหตุจบชีวิตในครั้งนี้ น่าจะมาจากปัญหาส่วนตัวและเรื่องการเงิน จากนั้นได้มอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ที่มา : ยาดำ , กู้ภัยฉะเชิงเทรา , Ccs News

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ