ลงตัวไหม ? ศิธา พรรคไทยสร้างไทย ลั่น ต่อไปนี้ ไม่ล้ำเส้น ไม่เร่ง ไปด้วยกันครับ

Home » ลงตัวไหม ? ศิธา พรรคไทยสร้างไทย ลั่น ต่อไปนี้ ไม่ล้ำเส้น ไม่เร่ง ไปด้วยกันครับ

ศิธา พรรคไทยสร้างไทย

จบกันลงตัวไหม ? ศิธา พรรคไทยสร้างไทย ยอมถอยปะทะ หมอชลน่าน แล้ว ลั่นต่อไปนี้ ไม่ล้ำเส้น ไม่เร่ง ไม่บีบคั้น เรามาเดินหน้าต่อแบบพอดีๆ ไปด้วยกันครับ

กลายเป็นเรื่องดราม่าทางการเมืองที่ร้อนแรงสำหรับวันนี้ (24 พ.ค. 66) เมื่อ หมอชลน่าน พรรคเพื่อไทย ได้ออกมาปะทะคารมกับ นายศิธา พรรคไทยสร้างไทย จนดูเหมือนส่อแววจะไม่ลงรอยกัน ซึ่งทำให้ประชาชนจำนวนมากเริ่มวิตกกังวลถึงการทำงานร่วมกันที่หลังมีการลงนามเซ็นสัญญา MOU วางแผนจัดตั้งรัฐบาล 66 จะเป็นไปได้ด้วยดีหรือไม่ เพราะดูแล้วต่างคนต่างไม่ยอมกัน

-พรรคไทยสร้างไทย-4
ขอบคุณภาพ น.ต.ศิธา ทิวารี – Sita Divari

เรื่องราวสืบเนื่องจาก วันที่ 22 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา พรรคร่วมจัดตั้งรัฐบาลมีการลงนามเซ็น MOU เมื่อถึงช่วงตอบคำถามสื่อมวลชน กลับพบว่า นายศิธา ไปนั่งถามอยู่ด้านล่างแทนที่จะขึ้นมาช่วยกันตอบคำถาม ทำให้หมอชลน่านเกิดความไม่พอใจจนตำหนิผ่านคุณหญิงสุดารัตน์ ต่อมาวันที่ (23 พ.ค. 66) นายศิธา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ถึงหมอชลน่าน ในทำนองว่าอย่างทำอย่าง จนกระทั่งวันนี้ (24 พ.ค. 66) หมอชลน่านก็ได้ออกมาตำหนิอีกครั้งประเด็นถึงโพสต์ดังกล่าว

  • จะจบยังไง ? หมอชลน่าน – ศิธา ก่อนจัดตั้งรัฐบาล 66 ปม มารยาทวันเซ็น MOU
  • ศิธา ไทยสร้างไทย ซัด หมอชลน่าน เพื่อไทย ลั่น วันนี้อย่าง พรุ่งนี้อีกอย่าง
  • เต้มงคลกิตติ์ แซะ พิธา พรรคก้าวไกล ปม นโยบาย เงินคนชรา 3,000 บาท

ล่าสุด วันที่ (24 พ.ค. 66) ดูเหมือนเรื่องราวจะจบด้วยดี เมื่อ นายศิธา ทิวารี ออกมาโพสต์ข้อความในทำนองยอมถอย และขอโทษหมอชลน่าน ว่า MOU = เปิดตัวเป็นแฟนกัน , AdvanceMOU = จัดงานหมั้น , ร่วมรัฐบาล = แต่งงานกันเป็นครอบครัว ผมก็เช่นเดียวกับพี่น้องประชาชนทั่วไปครับ เราทนทุกข์กับการบริหารประเทศแบบลุง ๆ มา 9 ปี เมื่อมีโอกาส ก็อยากจะเชียร์ให้ประเทศไทยของเรา จัดตั้งรัฐบาลที่เป็น ครอบครัวประชาธิปไตย ที่สง่างามให้ได้ โดยหลายคนมองว่า 8 พรรค นี้เหมาะสม และลงตัวที่สุด

ศิธา-พรรคไทยสร้างไทย-3
ขอบคุณภาพ น.ต.ศิธา ทิวารี – Sita Divari

หากคำถามของผมมันล้ำหน้า (Advance) มากเกินไป จนทำให้ไม่สบายใจ ผมต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย คนรักกัน เป็นแฟนกันแล้ว คิดเกินเลยไป ก็ต้องถอยหลัง ผิดพลั้งไป ก็ต้องขอโทษ ต่อไปนี้ ไม่ล้ำเส้น ไม่เร่ง ไม่บีบคั้น เรามาเดินหน้าต่อแบบพอดีๆ ไปด้วยกันครับ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ