หนุ่มข้องใจ ถามหมอดู "ลูฟี่จะได้เป็นราชาโจรสลัดไหม ?"

Home » หนุ่มข้องใจ ถามหมอดู "ลูฟี่จะได้เป็นราชาโจรสลัดไหม ?"



ทั้งปั่น ทั้งฮา เมื่อหนุ่มโพสต์คลิปวิดีโอ ไปดูดวงริมถนน ลองถามหมอดู “วันพีชมีจริงไหม ?” ได้คำตอบสุดใจชื้น เลยถามต่อ “แล้วลูฟี่จะได้เป็นราชาโจรสลัดไหม ?”

การดูดวง เป็นศาสตร์หนึ่งที่อยู่คู่กับคนไทย และได้รับความนิยมเรื่อยมา แต่ใครจะคาดคิดว่าวันหนึ่ง จะมีคนไปดูดวงถามเรื่องการ์ตูน ดังเช่นชายคนนี้

สุดปั่น เมื่อเจ้าของบัญชีติ๊กต็อก naehemmarat ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะไปดูดวงกับหมอดูคนหนึ่ง และได้ถามคำถามว่า “วันพีชมีอยู่จริงใช่ไหม ?”

@naehemmarat

หมอดูบอกแล้วความลับวันพีซ #onepiece #ดูดวง #หมอดู #fyp #happy

♬ เสียงต้นฉบับ – NeNe – NeNe

หมอดูคนนั้นก็ตอบว่า “มีอยู่จริง” ไม่สาแก่ใจ หนุ่มเจ้าของคลิปจึงตบไพ่บนโต๊ะแล้วถามว่า “แล้วลูฟี่จะได้เป็นราชาโจรสลัดไหม ? อยากรู้ข้อเดียว”

หมอดูยังไม่ทันตอบอะไร ชายหนุ่มคนนั้นก็ถามต่อว่า “วันพีช All Blue มีอยู่ไหม ?” ทำเอาหมอดูนิ่งไปสักพักหนึ่ง ก่อนตอบว่า “อยู่จริง”

ซึ่งถ้าใครเป็นแฟนการ์ตูนเรื่องนี้ ก็ทราบดีว่า All Blue คือ สถานที่ในตำนานในการ์ตูน หรืออีกชื่อหนึ่งที่เรียกว่า Great Blue ที่ที่ทองทะเลทั้ง 4 อีสท์บลู เวสต์บลู นอร์ธบลู และเซาท์บลูมาบรรจบกัน

ทำเอาคลิปวิดีโอนี้กลายเป็นไวรัล มีคนรับชมเกือบล้านครั้ง และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย หลายก็แซวว่า อาจารย์โอดะมาเอง (ผู้แต่ง) อีกหลายคนก็แซวว่าอย่าสปอย อย่างไรก็ตามคลิปวิดีโอนี้ก็สร้างรอยยิ้มให้กับแฟน ๆ ของ วันพีช กันมาก ๆ

วันพีซ เป็นการ์ตูนญี่ปุ่นเขียนโดย เออิจิโระ โอดะ เรื่องราวของการตามหา “วันพีซ” ผู้ที่ครอบครองจะได้เป็นจ้าวแห่งโจรสลัด เริ่มลงตีพิมพ์ในนิตยสาร โชเน็นจัมป์ ของสำนักพิมพ์ ชูเอฉะ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2540 และจากความโด่งดัง วันพีซ จึงได้รับการดัดแปลงเป็น อนิเมะ นวนิยาย รวมไปถึง เกม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ