รวบ! เยาวชน ขับรถขนยาบ้าแหกด่าน สุดท้ายไม่รอด ตามยึดได้ 5.6 ล้านเม็ด

Home » รวบ! เยาวชน ขับรถขนยาบ้าแหกด่าน สุดท้ายไม่รอด ตามยึดได้ 5.6 ล้านเม็ด
ขนยาบ้าแหกด่าน

ไม่รอด! ตำรวจสกัดจับ 2 เยาวชน หลังมีพิรุธขับรถแหกด่าน สุดท้ายโดนรวบ พบซุกยาบ้ากว่า 5.6 ล้านเม็ด เตรียมนำไปส่งต่อ

วันนี้ 4 พ.ค. 2567 เวลา 03.30น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ศุภชัย จันทรา ผกก.สภ.โหล่งขอด จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับการประสานจาก บช.ปส โดยมี พ.ต.อ.กฤษดา ศรีอิสาณหน.ชุด บช.ปส.ว่าจะมีรถขนยาเสพติดผ่านเข้ามาในพื้นที่ หลังได้รับการประสานจึงได้ตั้งจุดตรวจพิทักษ์ธรรม บริเวณถนนสายเชียงใหม่-พร้าว อำเภอพร้าว จังหวัดชียงใหม่

โดยในขณะเจ้าหน้าที่ซุ่มวางกำลังอยู่บริเวณด่านตรวจอยู่นั้น พบมีรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อทะเบียน มีวัยรุ่น 2 ใส่ชุดดำขี่ซ้อนท้ายกันมา ในขณะกำลังขี่รถผ่านด่านตรวจไป ลักษณะมองซ้ายมองขวาสังเกตุการตรวจ

S 49053807 0 0
  • สลด! หนุ่มเอาของไปคืนแฟนเก่า สุดท้ายโดนหลอกไปให้เพื่อนชายแทงดับ
  • ญาติ ‘ลุงกำธร’ เผย กฟน.ยังไม่มาขอโทษ หลังทำพี่ตาย ลั่นเตรียมฟ้องอย่างถึงที่สุด
  • อนาถ! แก๊งเด็กแว้น นัดประลองความแรง สุดท้ายชนกันเองดับสลดคาที่

เวลาผ่านไปสักพักพบมีรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด เอฟเวอร์เรท สีขาว ทะเบียน จฉ 4935 เชียงใหม่ ขับมาจากทางอำเภอพร้าว โดยมุ่งหน้าตัวเมืองเชียงใหม่ และกำลังจะขับเข้าด่านตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งสัญญาณให้รถยนต์คันดังกล่าวให้ชะลอเพื่อหยุดและตรวจค้น รถยนต์คันดังกล่าวพยายามเร่งเครื่องหลบหนี แต่ติดรถยนต์ที่จอดสกัดอยู่บริเวณด่าน รถยนต์คันดังกล่าวและพยายามหลบหนีไปทางบ้านหลวง

เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมชุด ปส.จึงได้ขับรถไล่ติดตามไป แต่เมื่อเลี้ยวซ้ายไปประมาณ 150 เมตร รถยนต์คันดังกล่าวเสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทาง จากนั้นคนขับรถได้เปิดประตู อาศัยความมืดวิ่งหลบหนีเข้าไปในสวนลำไย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าตรวจสอบรถยนต์ ภายในพบ ด.ช.สถาพร อายุ 14 ปีอยู่ภายในและภายในรถยนต์ยังพบยาบ้าจำนวน 28 กระสอบ ประมาณ 5,600,000 เม็ด

S 49053806 0 0

จากการสอบถาม ด.ช.สถาพรฯ ในเบื้องต้นทราบว่า ได้รับการว่าจ้างเป็นเงินจำนวน 20,000 บาทเพื่อให้นั่งมากับรถ โดยมี นายเตี้ย ไม่ทราบชื่อนามสกุล ซึ่งเป็นคนหมู่บ้านใกล้เคียงกันเป็นผู้ขับขี่ และเป็นคนวิ่งหลบหนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุด ปส.และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.โหล่งขอดจึงได้ตรวจยาเสพติดและนำตัวผู้ต้องหาไปขยายผลต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ