ระวัง! สายดื่มน้ำอัดลม เช็คดูให้ดีก่อนดื่ม ไม่งั้นอาจได้ของแถมเป็นสิ่งนี้

Home » ระวัง! สายดื่มน้ำอัดลม เช็คดูให้ดีก่อนดื่ม ไม่งั้นอาจได้ของแถมเป็นสิ่งนี้
สายดื่มน้ำอัดลม

ภาพไวรัลชวนอ้วกเตือน สายดื่มน้ำอัดลม เช็คดูให้ดีก่อนดื่ม เพราะอาจดวงซวยได้ของแถมเป็นสิ่งนี้ที่ใครหลายคนไม่ต้องการ งานนี้อาจารย์เจษฎ์เคาะแล้วมีโอกาสเกิดขึ้นได้

1-118
ขอบคุณภาพ Belle Pari Setthapinit

รา หรือ เชื้อรา เป็นสิ่งมีชีวิตในอาณาจักรเห็ดราซึ่งโตในรูปของใยหลายเซลล์ที่เรียกว่า ไฮฟา ในทางตรงกันข้าม ราที่สามารถเติบโตในรูปแบบของสิ่งมีชีวิตเซลล์เดียวจะเรียกว่า ยีสต์ ราถูกจัดให้เป็นจุลินทรีย์ และไม่ถูกจำแนกออกไปยังอีกกลุ่มหนึ่ง แต่สามารถพบได้ในส่วนไซโกไมโคตาและอาสโกไมโคตา ในอดีต ราถูกจัดให้อยู่ภายในกลุ่มดิวเทอโรไมโคตา

2-107
ขอบคุณภาพ Belle Pari Setthapinit
  • โชว์ให้เห็น! สุนารี ล้วงจับเลขเด็ด3ตัว เข้าตรง ๆ ตามอายุคุณแม่!
  • ให้เต็ม..ไม่กั๊ก! 2-3ตัว หวยรัฐบาล เลขธูปหลวงปู่สรวง งวด 1 9 65
  • เปิดทรัพย์สิน เป้ กิติกร อินต๊ะ เจ้าของ P miner โคตรรวย รถสปอตหรูหลายคัน

เมื่อไม่นานมานี้ เกิดกระแสภาพไวรัล น้ำดำ หรือ น้ำอัดลม ยี่ห้อดังยี่ห้อหนึ่ง โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวโพสต์รูปภาพพร้อมระบุข้อความว่า “อะไรเอ่ยอยู่ใน… เปิดกระป๋องเทออกมาเจอสิ่งนี้ มาเป็นแผ่น อย่าถามว่าคืออะไร เพราะฉันก็ไม่ทราบ รู้แต่ว่ามันออกมาจากกระป๋อง เหมือนซากของอะไรสักอย่าง บอกไม่ถูก”

น้ำอัดลม3
ขอบคุณภาพ Belle Pari Setthapinit

ซึ่งล่าสุดทางเพจเฟซบุ๊ก อ๋อ มันเป็นอย่างนี้นี่เอง by อาจารย์เจษฎ์ ของอาจารย์เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้มีการโพสต์อธิบายถึงประเด็นดังกล่าวว่า “น่าจะเป็น “เชื้อรา” ในน้ำครับ .. สามารถเข้าไปเจริญเติบโตในเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลได้ ถ้ามีรอยรั่วซึม ซึ่งมักจะเกิดจากการขนส่งหรือจัดเก็บที่ไม่ดี”

น้ำอัดลม4
ขอบคุณภาพ Belle Pari Setthapinit

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ