รองต่อ สวมกอด พ.ต.ท.วศิน เหยื่อลูกน้องกำนันนก ลั่น ถ้าคนร้ายต่อสู้จัดการได้เลย

Home » รองต่อ สวมกอด พ.ต.ท.วศิน เหยื่อลูกน้องกำนันนก ลั่น ถ้าคนร้ายต่อสู้จัดการได้เลย

รองต่อ สวมกอด พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. เหยื่อกระสุนลูกน้องกำนันนก ลั่น ถ้าคนร้ายต่อสู้ตำรวจก็จะจัดการขั้นเด็ดขาดทันที

พล.ต.อ. ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. รุดเยี่ยม รอง ผกก.ทางหลวง ที่ รพ.นครปฐม จากกรณีเหตุอุกอาจ “หน่อง ท่าผา” มือปืนลูกน้องกำนันคนดังนครปฐม ยิง พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. กว่า 7 นัด เสียชีวิต และ พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล. บาดเจ็บสาหัส ในพื้นที่ ต.ตาก้อง อ.เมือง จ.นครปฐม

สาเหตุจากกำนันคนดังเชิญกลุ่มตำรวจมารับประทานอาหาร ก่อนโน้มน้าวขอวิ่งเต้นโยกย้ายตำแหน่งให้พรรคพวกของกำนันที่อยู่ในสายงานสังกัดของ พ.ต.ต.ศิวกร แต่ผู้เสียชีวิตปฏิเสธ เนื่องจากเป็นคนตรงไปตรงมา ทำให้กำนันคนดังกล่าวไม่พอใจ จนเกิดมีปากเสียงกันรุนแรงเป็นเหตุให้เกิดเหตุสลด

ความคืบหน้า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. เดินทางไปยังโรงพยาบาลนครปฐม เพื่อติดตามความคืบหน้า และเยี่ยม ผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทั้งนี้ได้เข้าเยี่ยม พ.ต.ท.วศิน พันปี รอง ผกก.2 บก.ทล ที่บาดเจ็บและพักรักษาตัว พร้อมกับสวมกอดให้คำมั่นกับทางครอบครัว พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.ส.ทล.1 กก.2 บก.ทล. ว่าจะดำเนินการนำคนผิดมาลงโทษให้ได้

โดยทาง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ยังระบุว่า กรณีดังกล่าว ถือว่าเป็นพฤติกรรมที่อุกอาจขนาดตำรวจยังกล้าลงมือทำขนาดนี้แล้วประชาชนจะได้รับความปลอดภัยได้อย่างไร ผมกำชับให้เร่งล่าคนร้ายอย่างเร่งด่วนและเชื่อว่าจะมีความคืบหน้าไม่เกินเช้าวันพรุ่งนี้ ขอบอกไว้เลยว่าถ้าคนร้ายต่อสู้ตำรวจก็จะจัดการขั้นเด็ดขาดทันที

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ