รวบ ‘ไฮโซโจ’ บุกเข้าไปข่มขืนสาว สุดท้ายเหยื่อคิดสั้นกระโดดตึก 4 สาหัส!

Home » รวบ ‘ไฮโซโจ’ บุกเข้าไปข่มขืนสาว สุดท้ายเหยื่อคิดสั้นกระโดดตึก 4 สาหัส!
รวบไฮโซโจ

สืบนครบาล รวบไฮโซโจ เจ้าของแบรนด์ขนมกล้วยดัง หลังบุกเข้าไปข่มขืนสาว สุดท้ายเหยื่อคิดสั้นกระโดดตึก 4 สาหัส!

วันที่ 21 มีนาคม 2567 เจ้าหน้าที่สืบนครบาล ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมตัว นายวชิรวิชญ์ หรือโจ เจ้าของแบรด์ขนมกล้วยชื่อดัง อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.277/2567 ลงวันที่ 20 มี.ค. 67 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน” จับกุมตัวได้ที่ คอนโดหรูย่าน ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน จ.กรุงเทพ

โดยวันที่ 13 มี.ค. 67 ที่ผ่านมา ไฮโซโจ ที่อยู่ในอาการมึนเมากัญชา ได้บุกเข้าไปในบ้านของนางสาว เอ ซึ่งอยู่ข้าง ๆ กับร้านขายกัญชาขอไฮโซโจ ก่อนที่ไฮโซโจจะเข้าไปในห้องนอน และลงมือล่วงละเมิดนางสาว เอ พร้อมตะคอกใส่หูเธอว่า “กูจะ…จนมึงตาย”

นางสาว เอ ที่พยายามดิ้นต่อสู้แต่ไม่สามารถสู้แรงได้ จึงสลบไป และเมื่อเธอได้สติตื่นมาก็พบว่าไฮโซโจยังคงนอนหลับอยู่บนเตียงเดียวกับเธอ เธอรวบรวมสติก่อนจะหลบหนีออกจากบ้าน เพื่อมุ่งหน้าไปที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ และเข้าแจ้งความ

เบลอ8

โดย ร.ต.อ.หญิง วิรัญชนา แพงคำ ผู้เป็นร้อยเวรที่รับแจ้ง ได้เล่าว่า นางสาว เอ เดินขึ้นโรงพักด้วยท่าทีหวาดระแวงสุดขีด อาการเนื้อตัวสั่นเทา ทำให้ร้อยเวรต้องพาเธอเข้าห้องเย็น ก่อนจะเกลี้ยกล่อมด้วยการเปิดเพลงให้ฟัง ชวนคุยเรื่องผู้หญิงกว่าหลายชั่วโมงจนเธอยอมเปิดใจและบรรยายเหตุการณ์ให้ฟัง และใช้เวลากว่า 6 ชั่วโมงในการสอบปากคำ

กระทั่งเมื่อ วันที่ 17 มี.ค. 67 นางสาว เอ ตัดสินใจกระโดดลงจากชั้น 4 เพื่อที่จะปลิดชีวิตตัวเอง ขณะตกลงมาถึงชั้น 3 ร่างของเธอได้กระแทกเข้ากับระเบียงทำให้แรงกระแทกจากการตกลงมานั้นลดลง ทำให้ไม่เสียชีวิต แต่อยู่ในอาการโคม่า

เบลอ4

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. จึงสั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช. ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่สืบสวนคดีนี้ทันที ซึ่งต่อมาศาลอาญากรุงเทพใต้ได้ออกหมายจับ ไฮโซโจ หรือ นายวชิรวิชญ์ นักธุรกิจเจ้าของแบรด์ขนมกล้วยชื่อดัง และเป็นตระกูลของนักธุรกิตชื่อดัง หลังลงพื้นที่สืบสวน พล.ต.ต.ธีรเดชฯ ได้สืบทราบว่าไฮโซโจนี้พักอาศัยอยู่กับแฟนสาวในคอนโดหรูแห่งหนึ่งย่านเพลินจิต จึงนำกำลังไปซุ่มโปร่งรอจับกุม และสามารถจับกุมได้ที่ ล็อบบี้ของคอนโด ขณะกลับมาจากทานข้าวเที่ยงโดยขณะจับกุมไฮโซโจมีท่าทีขัดขืนเจ้าหน้าที่จึงเกิดการปะทะคารมกันเล็กน้อยก่อนจะยินยอมให้เจ้าหน้าที่ทำการจับกุมตัว

ในชั้นจับกุม นายวชิรวิชญ์ฯ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า “ตนเองเป็นเจ้าของธุรกิจแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดังที่ส่งออกขายทั่วโลก และยังเป็นทายาทนักธุรกิจ จบการศึกษาจากต่างประเทศ ส่วนทางคดียืนยันไม่ได้ข่มขืนเพราะผู้เสียหายยอมมีสัมพันธ์ลึกซึ้งเอง ส่วนแฟนสาวที่คบอยู่ปัจจุบันนี้ไม่ทราบว่าตนเองมีโลกใบที่ 3 พึ่งจะมาทราบวันนี้” หลังจับกุมตัว ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

ไฮโซโจ

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า ทางเรายังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา เพราะมีความขัดแย้งกับคำให้การและพยานหลักฐานหลายประเด็น ต้องชื่นชมที่พนักงานสอบสวนหญิงสามารถเกลี้ยกล่อมและบันทึกปากคำหญิงผู้เสียหายไว้ได้ตั้งแต่แรก ซึ่งนี้คือพยานหลักฐานที่สำคัญมาก เพราะในตอนนี้ตัวของผู้เสียหายที่ตกจากตึกชั้น 4 นั้นสภาพร่างกายยังไม่สามารถมาให้การหรือต่อสู้ใด ๆ ทางคดีได้

หลังจากนี้เราจะขยายผลให้ถึงที่สุดเพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย จึงขอประชาสัมพันธ์ไปยังพี่น้องประชาชน หากผู้ใดมีเบาะแส โปรดแจ้งข้อมูลมาที่เพจ “สืบนครบาล IDMB” เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมตลอด 24 ชั่วโมง เพราะแม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์ แต่หากเป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที ตามนโยบายของ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ