รวบ! ‘เกมส์โซว็อท’ ช่างสักขาหื่น ทำอนาจาร ด.ญ. 13 ปี จนต้องตัดมดลูก

Home » รวบ! ‘เกมส์โซว็อท’ ช่างสักขาหื่น ทำอนาจาร ด.ญ. 13 ปี จนต้องตัดมดลูก
ช่างสักสุดหื่น

หนีไม่รอด! ตำรวจบุกรวบ ‘เกมส์โซว็อท’ หนุ่มช่างสักขาหื่น หลังทำอนาจารลูกค้า ซึ่งเป็นเด็กหญิงวัย 13 ปี จนต้องตัดมดลูกทิ้ง

ตำรวจสืบนครบาล นำกำลังบุกเข้าไปจับกุมตัวนาย วศิน กิจนพศรี หรือ“เกมส์ โซว็อท” อายุ 25 ปี ถึงห้องน้ำภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ภายในซอยโป๊กุ่ย ถนนแม่หลวน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต หลังจากก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิงวัย 13 ปี ข้ามคืนในร้านสัก ย่านพระราม 2 จนกระทั่ง 1 เดือน หลังเกิดเหตุน้องปวดท้องอย่างหนัก และต้องเข้ารับการผ่าตัดมดลูกด่วน จากอาการป่วยขั้นรุนแรง

สืบเนื่องจากเมื่อช่วงปลายปี 2566 เด็กสาววัย 13 ปี ถูกคนร้ายซึ่งเป็นช่างสักชื่อดังที่มีผู้ติดตาม 7 พันคน ได้ติดต่อเธอผ่านทางเฟซบุ๊ก การสนทนาแนะนำจนเธอยอมตกลงที่จะสักแบบมินิมอล ในราคา 400 บาท ครั้งเมื่อถึงที่ร้านสัก เด็กสาวย่างกรายเข้าถ้ำเสือแล้วช่างสักหื่นก็ปิดร้านทันที โดยอ้างว่าต้องการสมาธิ ก่อนจะชักชวนขึ้นไปบนชั้น 2 ทำทีจัดท่าทางการนอนสักให้เด็กสาว จากนั้นช่างสักก็เริ่มล่วงเกินเด็กสาวจนลุกลามไปถึงการกระทำชำเราข้ามคืน ซึ่งหลังเกิดเหตุเธอยังคงเจ็บช้ำร่างกายเรื่อยมาอย่างผิดปกติ กระทั่ง 1 เดือน หลังเกิดเหตุ จู่ ๆ เธอเกิดปวดท้องอย่างหนักจนครอบครัวเธอต้องพาไปโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

เบลอ3

เมื่อแพทย์ได้ตรวจร่างกายก็ทำให้ครอบครัวเธอทราบว่าเธอผ่านการถูกกระทำชำเรามาอย่างหนัก และที่น่าตกใจคือการติดเชื้อขั้นรุนแรงในระบบอวัยวะเพศทำให้ต้องทำการผ่าตัดออกในทันที ซึ่งหลังจากการรักษาที่โรงพยาบาลกว่า 3 สัปดาห์ จากนั้นครอบครัวได้พาเด็กสาวไปขอความช่วยกับทางมูลนิธิสายเด็ก ก่อนจะเข้าแจ้งความที่ สน.ท่าข้าม

ซึ่งต่อมาวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา ตำรวจ สน.ท่าข้าม ได้ออกหมายจับช่างสักรายนี้คือ “เกมส์ โซว็อท” หรือนายวศิน แต่ระหว่างการสอบสวนตำรวจได้ออกหมายเรียกให้คนร้ายมาให้ปากคำ คนร้ายก็เริ่มไหวตัวทัน แล้วหลบหนีอย่างสุดชีวิต แต่สุดท้ายไม่รอดฝีมือผู้การฯ จ๋อ พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ส่งชุดดรีมทีมสืบนครบาลไล่ล่าติดตาม

หลังได้เบาะแสว่าเจ้าตัวคุยโวว่า ห้อยพระเต็มคอทำให้แคล้วคลาด จนรู้ว่าหนีกบดานอยู่บนเกาะภูเก็ต จนกระทั่งวันที่ 24 เมษายน ชุดสืบนครบาลก็สามารถจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ได้ในที่สุด โดยจับได้ขณะกำลังจะวันไนท์สแตนด์กับหญิงสาวรายใหม่ และเป็นเรื่องบังเอิญที่เป็นวันครบรอบวันเกิด อายุ 25 ปี วัยเบญจเพศของคนร้ายอย่างพอดิบพอดี ซึ่งสารวัตรแจ๊ะ ได้กล่าวสุขสันต์วันเกิดให้กับคนร้าย ก่อนจะแนะนำให้ไปฉลองวันเกิดในคุก

เบลอ10

ในชั้นจับกุม นายวศินฯ ให้การรับสารภาพว่า “คำคมประจำใจ ตอนเด็กอยากเป็นเศรษฐี โตมาติด…เศรษฐีไม่ได้เป็น ส่วนคดีนี้ตนเองยืนยันว่า ตนเองรักเด็กคนนี้จริง แต่ยืนยันว่าไม่ได้เล่นพิเรนทร์เอาน้ำหมึกมาชะโลมแต่อย่างใด ตนเองผ่านเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวมาแล้วไม่ต่ำกว่า 100 คน ส่วนใหญ่ไม่ได้สวมถุงยาง โดยจะนัดผ่านแอพ เบื่อง่าย ชอบวันไนท์สแตนมาก ตนเองเคยเป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ แต่รักษาแล้ว

พร้อมทั้งยืนยันว่า ตนเองไม่ได้เจ้าชู้ แค่ยังไม่เจอคนที่ใช่ ส่วนที่ผู้เสียหายในคดีนี้ ต้องเข้ารับการรักษานั้น ไม่น่าจะเกิดจากตนเอง ซึ่งตนเองเคยหลับนอนกับสาววัย 17 ปี แล้วถูกดำเนินคดี แต่ได้จ่ายค่าสินไหมไป 7 หมื่นบาท จนฝ่ายหญิงยอมความ และคดีนี้ที่เลือกหนีมาที่ภูเก็ต เพราะได้ยินว่าที่นี่เงินดี และหลบง่าย เนื่องจากนักท่องเที่ยวเยอะ และล่าสุดผู้ใหญ่ก็ทักมาว่า เมื่ออายุ 25 เบญจเพสจะมีสิ่งที่น่ากลัวมาเยือน แล้วก็มาถูกจับจริง ๆ”

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี / พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร / พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา เพื่อการอนาจาร” และจากการตรวจสอบประวัติพบว่าเมื่อปี 2559 เคยถูกดำเนินคดีข้อหา “พรากผู้เยาว์ฯ” พื้นที่ สน.ท่าข้าม หลังการจับกุมจึงได้นำตัวส่ง สน.ท่าข้าม เพื่อดำเนินคดีต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ