ยังกับคนละคน นศ.สาวแปลงโฉมป้าวัย 50 จากผู้ดูแลหอพัก กลายเป็นพี่สาวสวยจึ้ง

Home » ยังกับคนละคน นศ.สาวแปลงโฉมป้าวัย 50 จากผู้ดูแลหอพัก กลายเป็นพี่สาวสวยจึ้ง

นศ.สาวตอบแทนน้ำใจผู้ดูแลหอที่ดูแลกันมาตลอด ตัดสินใจแปลงโฉมให้ จากคุณป้าวัย 50 จากกลายเป็นพี่สาวสวยจึ้ง

เว็บไซต์ Ettoday รายงานเรื่องราวของ นางสาวจ้าว นักศึกษาปี 3 จากเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ประเทศจีน ที่ตัดสินใจจะลงมือแปลงโฉม ป้าจาง ผู้ดูแลหอพักที่มหาวิทยาลัย วัย 50 ปี ให้กลายเป็นคนใหม่ที่แตกต่าง เนื่องในโอกาสวันสตรีสากล ซึ่งผลที่ได้ทำเอาป้าจางถึงกับยิ้มไม่หุบ

จากรายงานของ The Paper นางสาวจ้าว เผยว่า เธอกับป้าจางมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาเสมอ เมื่อใดก็ตามที่เธอเจอปัญหา ป้าจางก็ยินดีเข้ามาช่วยเหลือ เช่น เรื่องเย็บผ้า และเรื่องอื่น ๆ ดังนั้นเมื่อเธอเข้าคลาสเรียนแต่งหน้า เธอจึงอยากแต่งหน้าสวย ๆ ให้กับป้าจาง

โดยเริ่มจากสะบัดแปรงแต่งหน้า ลงเมคอัปเบส เขียนคิ้ว ขอบตา อายแชโดว์ คอนทัวร์ ทาลิปสติก ก่อนจะปิดท้ายด้วยการทำผม ตอนนั้นป้าจางสวมเสื้อสีแดงอยู่ เธอจึงลองทำผมให้ 3 แบบ จนได้ทรงที่น่าพอใจ

เมื่อป้าจางได้เห็นลุคใหม่นี้ก็ยิ้มกว้างสุด ๆ และเอาแต่โพสท่าให้เธอช่วยแชะภาพให้ นอกจากนี้ ป้าจางยังเซลฟี่รูปของตัวเองและโพสต์ลงใน WeChat Moments

นางสาวจ้าว เล่าว่า ป้าจางมักจะอยู่ในมหาวิทยาลัยเสมอ และงานยุ่งตั้งแต่เช้าจรดค่ำ มีเวลาแต่งตัวน้อยเหลือเกิน เธอจึงอยากช่วยแปลงโฉมให้ป้าจาง แสดงให้เห็นว่าป้าจางนั้นเป็นคนที่สวยขนาดไหน

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ชาวเน็ตหลายคนชื่นชมใบหน้าที่สวยงามของป้าจาง เพราะแม้จะมีริ้วรอยตามวัย แต่ก็เห็นได้ชัดว่าเธอมีโครงหน้าที่สวยอยู่แล้ว แต่พอแต่งหน้าทำผมก็ยิ่งทำให้เห็นความสวยของเธอเพิ่มมากขึ้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ