วงในเผยเอง! "คิมจองอึน" เลือกสาวบริสุทธิ์ 25 คนต่อปีเพื่อ "สร้างความสำราญ" โดยเฉพาะ

Home » วงในเผยเอง! "คิมจองอึน" เลือกสาวบริสุทธิ์ 25 คนต่อปีเพื่อ "สร้างความสำราญ" โดยเฉพาะ

ผู้แปรพักตร์ชาวเกาหลีเหนือ เผย ผู้นำ ‘คิมจองอึน’ เลือกเด็กสาวเวอร์จิ้นกว่า 25 คนต่อปี เข้า ‘กองสร้างความสำราญ’ ครอบครัวยินยอมหนีความอดอยาก

ในบรรดาภาพมากมายที่เกี่ยวข้องกับเกาหลีเหนือ ภาพที่หลายคนคุ้นตาอาจเป็นภาพทหารหญิงจำนวนมากห้อมล้อมผู้นำประเทศอย่าง “คิมจองอึน” ซึ่งพวกเธอเหล่านั้น คือหนึ่งใน ‘กองสร้างความสำราญ’ ของเกาหลีเหนือนั่นเอง

งานหลัก คือ การทำ “งานบ้าน” ในคฤหาสน์ของผู้นำเกาหลีเหนือ ไปจนถึงปรนนิบัติและสร้างความสำราญต่าง ๆ แน่นอนว่ารวมถึงเรื่อง “เซ็กซ์” เรื่องอื้อฉาวนี้เป็นที่ทราบกันดีในทั่วโลก ถึงขนาดเคยมีรายงานเรื่องการทุ่มเงินซื้อชุดชั้นในให้สาว ๆ เหล่านี้เพื่อปรนเปรอเจ้าหน้าที่ชนชั้นสูง
rล่าสุด ยอนมี ปาร์ก ผู้แปรพักตร์ชาวเกาหลีเหนือ ได้ออกมาเล่าถึงกระบวนการอันน่าสลดใจเกี่ยวกับการคัดเลือก ‘กองสร้างความสำราญ’

ส่วนใหญ่จะถูกเกณฑ์มาจากโรงเรียนมัธยม พิจารณาตามรูปลักษณ์และความภักดีทางการเมือง บางครั้ง “ท่านผู้นำ” ก็จะทำการเลือกด้วยตนเอง หากเจอใครที่เข้าตา

เมื่อพวกเขาพบกับสาวสวย สิ่งแรกที่ทำคือตรวจสอบสถานะครอบครัวของเด็กสาว พวกเขาจะกำจัดเด็กผู้หญิงที่มีสมาชิกในครอบครัวที่หนีออกจากเกาหลีเหนือ หรือมีญาติในเกาหลีใต้หรือประเทศอื่น ๆกระบวนการนี้เกี่ยวข้องกับการตรวจสุขภาพเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของพวกเขา
wผู้ที่ผ่านขั้นตอนนี้จะต้องได้รับการตรวจทางการแพทย์อย่างเข้มงวดอีกครั้ง นอกจากการตรวจพรหมจารีย์แล้วข้อบกพร่องเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น รอยแผลเป็นเล็ก ๆ ทั่วร่างกาย อาจนำไปสู่การถูกตัดสิทธิ์ได้

เมื่อผ่านการคัดเลือกแล้วจะถูกย้ายไปยังเปียงยาง ซึ่งมีเด็กสาวจากทั่วประเทศกว่า 25 คน ต่อปี ที่ถูกคัดเลือกเข้า ‘กองสร้างความสำราญ’

ในสภาวะที่สิ้นหวังในเกาหลีเหนือ มีรายงานว่าผู้ปกครองยินยอมให้ลูกสาวเข้าร่วม ‘กองสร้างความสำราญ’ โดยมองว่าเป็นหนทางที่ไม่ต้องทนทุกข์จากความอดอยาก เนื่องจากงานนี้มีรายได้สูงถึงเดือนละประมาณ 60,000 – 120,000 บาท

เมื่อทำงานไปจนถึงอายุ 25 หญิงสาวจาก ‘กองสร้างความสำราญ’ ก็จะได้เกษียณจากหน้าที่ และบางส่วนก็ได้แต่งงานกับข้าราชการระดับสูงหรือบอดี้การ์ดของผู้นำ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ