ม.จ.จุลเจิม โพสต์ขอบคุณ นักตบลูกยาง ‘เพียว อัจฉราพร’ ทีมวอลเลย์บอล

Home » ม.จ.จุลเจิม โพสต์ขอบคุณ นักตบลูกยาง ‘เพียว อัจฉราพร’ ทีมวอลเลย์บอล
จุลเจิม-min

ม.จ.จุลเจิม โพสต์ขอบคุณ นักตบลูกยาง “เพียว อัจฉราพร” ทีมวอลเลย์บอล หลัง เอาชนะ ทีมสาวจีน 3-2 เซต

หลังจากที่ทัพ นักตบลูกยางสาวไทย โชว์ผลงานยอดเยี่ยมด้วยการตบเอาชนะ ทีมสาวจีน 3-2 เซต 25-21, 25-27, 25-19, 20-25 และ 16-14 ใน การแข่งขันวอลเลย์บอลชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ครั้งที่ 22 ปี 2023 รอบชิงชนะเลิศ ที่สนามชาติชายฮอลล์ จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 6 กันยายน ทำให้ทีมสาวไทยผงาดแชมป์เอเชีย สมัย 3 และในรอบ 10 ปี หลังจากเคยทำได้เมื่อปี 2009 และ 2013

ล่าสุด วันที่ 7 กันยายน 2566  ม.จ. จุลเจิม ยุคล ได้โพสต์เฟซบุ๊ก หลังการแข่งขันแมตช์ดังกล่าว โดยระบุว่า “ขอบคุณครับ อัจฉราพร คงยศ นัก วอลเลย์บอลหญิงสาวไทย และทีมวอลเลย์บอลสาวไทย ที่ได้มอบความสุขให้กับแฟนกีฬาชาวไทย และประชาชน คนไทย ครับ”

  • กรมขนส่ง แก้แล้ว! หลังโดนจวกยับ นั่งคุกเข่า ติดต่อทำใบขับขี่
  • รมว.อุดมศึกษา สั่งแจงด่วน หลัง วิโรจน์ แฉ ปลัดบินเก่ง ถึง 32 ทริป
  • ไทยทำได้!! ประวัติศาสตร์เมืองโคราช วอลเลย์บอลหญิง ไทย ชนะ จีน 3-2 เซต

ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเดือน มิ.ย. 66 ที่ผ่านมา ทาง ม.จ.จุลเจิม ยุคล ได้โพสต์ Facebook พร้อมข้อความว่า “ทำเพื่อใคร เพื่อชาติ หรือเพื่อเอาใจใคร?” จะรักใคร ชอบใครก็เป็นสิทธิส่วนตัวของแต่ละบุคคล แต่ควรเก็บไว้เบื้องหลังก็ได้ ไม่ต้องมาโชว์ในการทำภารกิจให้ประเทศชาติ ผมถือว่าคนพวกนี้มีส่วนสร้างความแตกแยกให้สังคมมากขึ้น ไม่สมควรจะเป็นตัวแทนของชาติไทยอีกต่อไป ซึ่งบุคคลที่ถูกกล่าวถึงนั่นก็คือ “เพียว” อัจฉราพร คงยศ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย โดยในภาพ มีท่าทางแอ็คชั่น “ชูสามนิ้ว”

จุลเจิม ยุคล ชี้! นักวอลเลย์บอลสาว “ชูสามนิ้ว” ไม่สมควร เป็นทีมชาติไทย

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ