ภาพหลุด "เอ็มบัปเป้" ควงสาวเที่ยวทะเลอิตาลีหลังถูก เปแอสเช สั่งพักซ้อม (ภาพ)

Home » ภาพหลุด "เอ็มบัปเป้" ควงสาวเที่ยวทะเลอิตาลีหลังถูก เปแอสเช สั่งพักซ้อม (ภาพ)

กลายเป็นข่าวฮือฮาทันทีเมื่อมีภาพหลุดของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศสของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรดังในเวที ลีกเอิง กำลังพักร้อนอยู่ที่ เกาะซาร์ดิเนีย ในประเทศอิตาลี

โดย กองหน้าวัย 24 ปี ตกเป็นข่าวเพิ่งโดนต้นสังกัดสั่งห้ามซ้อมกับทีมชุดใหญ่ และปล่อยตัวให้ออกจากการเตรียมทีมสู้ศึกฤดูกาลใหม่ ถูกจับได้ว่ากำลังสนุกสนามกับการพักผ่อนด้วยการควงสองสาวสุดเซ็กซี่ร่วมทริปในครั้งนี้ จากการรายงานของ มาร์ก้า สื่อดังแดนสเปน

“มีคนเห็นเขาลงจากเครื่องบินส่วนตัว ก่อนจะเดินทางมาเที่ยวที่เกาะซาร์ดิเนีย จากนั้นก็มีคนเห็นเขานั่งอยู่ริมสระน้ำกับสาวสวยที่นุ่งบิกินี่ 2 ราย และจากนั้นก็เฮฮาปาร์ตี้ในบีชคลับ” แหล่งข่าวที่พบเห็นระบุ

ส่วนสาเหตุที่เจ้าตัวไม่ต้องลงฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่นกับทีมก็เพราะเจ้าตัวไม่ยอมเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับทีมเพื่อรอที่จะย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ในช่วงซัมเมอร์หน้าแบบฟรีๆ แน่นอนเรื่องนี้สร้างความไม่พอใจให้กับต้นสังกัดเป็นอย่างมาก

ขณะที่เมื่อเร็วๆ นี้ ดาวยิงเปแอสเช ก็เพิ่งจะมีคลิปออกไปเที่ยวกลางคืนกับ โรดรีโก้ ดาวเตะของ เรอัล มาดริด ทำให้เกิดกระแสข่าวลือเกี่ยวกับการเตรียมย้ายไปเล่นให้กับ “ราชันชุดขาว” ว่าส่อเค้าน่าเชื่อถือมากยิ่งขึ้น

สำหรับอนาคตของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ในถิ่น ปาร์ค เดส์ แพรงซ์ ของเจ้าตัวดูจะมีปัญหาวุ่นวายตามมาอย่างแน่นอน จากสถานการณ์ที่ยังไม่ชัดเจน แถมทาง เปแอสเช ก็ออกมายืนยันว่าจะไม่ยอมเสียแข้งรายนี้ออกจากทีมไปแบบฟรีๆ อย่างแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ