ไปเลยมั้ย? "โรมาโน" อัปเดตอนาคต "ซาลาห์" หลังมีข่าวลืออาจย้ายทีมหลังจบฤดูกาล

Home » ไปเลยมั้ย? "โรมาโน" อัปเดตอนาคต "ซาลาห์" หลังมีข่าวลืออาจย้ายทีมหลังจบฤดูกาล

ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวฟุตบอลคนดังชาวอิตาเลียนออกมารายงานว่า ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมพิจารณาอนาคต โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตัวรุกซูเปอร์สตาร์ชาวอียิปต์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากนักเตะได้รับความสนใจจากสโมสรในศึกโปรลีก ประเทศซาอุดีอาระเบีย มาอย่างต่อเนื่อง

กูรูเลือดมะกะโรนี กล่าวว่า “ทุกคนทราบดีว่า ซาลาห์ ได้รับความสนใจจากสโมสรในซาอุดีอาระเบียเมื่อปีที่แล้ว และพวกเขามีโอกาสที่จะกลับมาได้อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ เรามาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น และเขาจะตัดสินใจทำอะไร”

“ซัมเมอร์ที่แล้วเขาเป็นมืออาชีพมาก ลิเวอร์พูล ไม่ต้องปล่อยตัวเขา และเขาก็ตัดสินใจยอมรับสิ่งนั้น แต่ตอนนี้เขาต้องตัดสินใจร่วมกับกับผู้อำนวยการคนใหม่ และภายใต้ผู้จัดการทีมคนใหม่อย่าง อาร์เน สล็อต”

ในห้วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอก้อนโตกว่า 150 ล้านปอนด์ จากทีมในซาอุฯ เพื่อขอซื้อตัว ซาลาห์ แต่มีรายงานอ้างว่า ทีมจากตะวันออกกลางเตรียมกลับมาพร้อมข้อเสนอที่ดีกว่าเดิมเพื่อล่าลายเซ็นดาวเตะวัย 31 ปี ไปครอบครองให้ได้

สำหรับ ซาลาห์ ยังเหลือสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์จนถึงกลางปี 2025 โดยผลงานในช่วงหลัง เจ้าตัวถูกตั้งคำถามค่อนข้างมากเกี่ยวกับฟอร์มการเล่น รวมถึงล่าสุดเพิ่งจะมีเหตุการณ์ฟาดปากกับ เยอร์เกน คล็อปป์ ระหว่างเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกเสมอกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-2 อีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ